SAO » Chuyện làng sao

Sao nữ đông con nhất showbiz bị chồng bỏ với lý do khó tin

Thứ năm, 05/01/2017 16:23

Trải qua nhiều mất mát, đau khổ nhưng sao nữ đông con nhất showbiz - Phi Nhung chưa bao giờ thôi tin yêu vào cuộc sống.

Ca sĩ Phi Nhungsao Việt có nhiều con nuôi nhất nhì Vbiz. Nhưng đằng sau ánh hào quang, ít người biết rằng cuộc đời nữ ca sĩ có tấm lòng Bồ Tát này cũng phải chịu nhiều tủi hờn, đau khổ.

Ngay từ khi còn nằm trong bụng mẹ, Phi Nhung đã bị coi là một nỗi ô nhục với gia đình. Từ nhỏ, Phi Nhung sống trong cảnh thiếu thốn về cả vật chất lẫn tinh thần.

Ca sĩ Phi Nhung từng phải trải qua nhiều mất mát, đau khổ

Người cha ngoại quốc của Phi Nhung đã bỏ rơi mẹ con chị. Bất hạnh hơn nữa khi sau đó, mẹ Phi Nhung cũng bỏ chị lại cho ông bà ngoại để đi lấy chồng. Tuổi thơ của Phi Nhung là những ngày tháng sống trong lủi thủi, lạnh lẽo. Sau này, Phi Nhung được mẹ đón về sống chung. Nhưng hạnh phúc chưa được bao lâu thì Phi Nhung phải chịu nỗi bất hạnh là mẹ qua đời vì tai nạn giao thông.

Sau khi mẹ mất, cha dượng Phi Nhung cũng đi lấy vợ khác, bỏ lại cho chị 6 đứa em thơ cùng mẹ khác cha nheo nhóc. Phi Nhung đã âm thầm thay mẹ chăm sóc cho các em.

Vì nhọc nhằn mưu sinh, kiếm tiền để nuôi các em, Phi Nhung phải lưu lạc nơi xứ người. Phi Nhung được bảo lãnh sang Mỹ theo diện con lai nhưng cuộc sống nơi đất khách chẳng khá khẩm gì. Thời gian đầu, tiếng Anh không có, Phi Nhung phải sống trong một khu ổ chuột ở Florida và làm nhiều công việc vất vả như: rửa chén, phục vụ bàn, cọ rửa sàn nhà…

Phi Nhung từng phải làm nhiều công việc lao động chân tay vất vả (Ảnh minh họa)

Phi Nhung đã hy sinh tuổi thanh xuân để lo cho các em cho đến khi chúng trưởng thành, yên bề gia thất. Sau đó, Phi Nhung lấy chồng và có mái ấm cho riêng mình. Nhưng cuối cùng vẫn ly hôn vì chồng không thể chấp nhận con người thiện lương đến mức ngờ nghệch của Phi Nhung. Nữ ca sĩ từng kể rằng: “Tôi bị người ta gạt hoài, về nhà méc ổng hoài khiến cho ổng phát khùng. Ổng bỏ tôi đi cho bõ ghét đó mà”.

Phi Nhung nhận nhiều con nuôi

Mất mát bằng ấy, chua chát bằng ấy, nhưng chưa bao giờ Phi Nhung thôi tin yêu cuộc sống. Bị cuộc đời vùi dập nhưng nữ ca sĩ vẫn sống thiện lương và vị tha. Với số tiền kiếm được từ giọng hát trời phú, Phi Nhung không dành để riêng cho mình mà còn lo cho những hoàn cảnh khó khăn khác. Đây cũng là lý do Phi Nhung nhận... tới 19 đứa trẻ làm con nuôi. Nữ ca sĩ gửi các con ở chùa cho sư cô chăm sóc những khi mình phải tất bật với công việc đi hát và quản lý quán ăn.

Trải qua nhiều đau khổ là vậy nhưng Phi Nhung vẫn sống mở lòng, thích "cho đi" hơn là "nhận lại". Tấm lòng tựa Bồ Tát sống của ca sĩ Phi Nhung giúp chị ngày càng nhận được sự yêu mến của công chúng.

Loạt ảnh trong đám cưới chị em chồng Tăng Thanh Hà

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới