SAO » Chuyện làng sao

Sao nữ dưới ống kính HD: Dương Mịch hơi 'dừ', Lưu Diệc Phi có xứng danh 'tiên nữ'?

Thứ năm, 02/09/2021 15:22

Hãy cùng ngắm nhìn dàn sao nữ qua ống kính HD dưới đây để biết nhan sắc thực của họ như thế nào.

Ai cũng biết làng giải trí là nơi có những mỹ nữ đẹp như mây, họ thường xuyên xuất hiện trong tầm ngắm của công chúng với vẻ ngoài quyến rũ. Nhưng trên thực tế, hầu hết vẻ đẹp đó đều được tạo ra bởi tác dụng của các bộ lọc máy ảnh hay photoshop. Hãy cùng ngắm nhìn dàn sao nữ qua ống kính HD dưới đây để biết nhan sắc thực của họ như thế nào.

Sao nữ dưới ống kính HD: Dương Mịch hơi "dừ", Lưu Diệc Phi có xứng danh "tiên nữ"?

Đầu tiên là Triệu Lệ Dĩnh, cô luôn được biết đến với sự dễ thương và thuần khiết. Mặc dù Triệu Lệ Dĩnh bị phát hiện đánh phấn hơi dày dưới ống kính độ nét cao nhưng đôi mắt to của cô đã cộng thêm rất nhiều điểm cho vẻ ngoài ấy. Tổng thể tốt, không tạo ra nhiều khác biệt.

Tiếp theo là Dương Mịch. Trong suy nghĩ của mọi người, Dương Mịch dường như luôn giống như một cô gái tuổi đôi mươi, nhưng thực tế thì cô dưới ống kính độ nét cao lại hơi già. Đặc biệt là khi cô cười, có thể được nhìn thấy những nếp nhăn trên khuôn mặt.

Ngoài ra còn có Angelababy, ngoại hình của cô rất nổi bật trong làng giải trí giống như mỹ nhân. Hơn nữa vì Angelababy là con lai nên khuôn mặt của cô nhìn rất thanh tú. Nhưng dưới ống kính HD, bà xã của Huỳnh Hiểu Minh không còn vẻ đẹp kiêu sa, ngọt ngào với đôi mắt to tròn, làn da trắng mịn màng mà lộ rất nhiều nhược điểm.

Sao nữ cuối cùng là Lưu Diệc Phi, cô luôn là nữ thần trong tâm trí của nhiều người. Vẻ ngoài của Lưu Diệc Phi dưới ống kính độ nét cao cũng rất tốt, tuy mặt hơi bóng dầu nhưng nhìn tổng thể lại thanh tú. Nhiều người nhận xét, Lưu Diệc Phi xứng danh là "Tiên nữ".

Bốn nữ diễn viên trên đây, mặc dù một vài trong số họ hơi già dưới ống kính HD, và một số tình trạng da của họ không đặc biệt tốt, nhưng ngoại hình vẫn rất tốt và họ đích thị là những nữ thần trong tâm trí của nhiều người.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới