SAO » Chuyện làng sao

Sao nữ 'Dương Quý Phi' qua đời vì tai nạn ô tô thảm khốc

Thứ ba, 02/08/2016 09:23

Sao nữ 'Dương Quý Phi' - Du Lộ tử vong vì tai nạn ôtô trên đường đi công tác khiến ai cũng bàng hoàng.

Vào ngày 27/7 vừa qua đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông thảm khốc tại huyện Hoàng Nguyên, Thanh Hải (Trung Quốc). Vụ tai nạn ôtô này của công ty giải trí Tam Mộc khiến 4 người chết, 16 người bị thương. Vì sự việc quá nghiêm trọng nên nó đã bị công ty Tam Mộc giấu kín trong suốt mấy ngày qua. Trong số những người gặp nạn có sao 'Dương Quý Phi' - Du Lộ đã qua đời.

Các nhân chứng cho biết Du Lộ bị thương nặng vùng đầu và tử vong rạng sáng 28/7. Gia đình đã tổ chức lễ tưởng niệm vào ngày 31/7.

Hiện trường vụ tai nạn ô tô của sao nữ 'Dương Quý Phi' - Du Lộ

Theo thông tin từ báo chí, tối hôm xảy ra vụ tai nạn, công ty giải trí Tam Mộc sử dụng ôtô đưa mọi người đi công tác. Trên đường đi, chiếc xe xảy ra va chạm mạnh với một chiếc rơ-moóc kéo phía sau. Hai xe đè lên nhau khiến công tác cứu hộ gặp nhiều khó khăn. Vì cứu hộ khó khăn nên đã có 4 người tử vong trên đường tới bệnh viện. Nữ diễn viên Du Lộ là một trong số những người không qua khỏi đó.

Du Lộ tốt nghiệp Học viện Hài kịch Trung Quốc năm 2005. Du Lộ từng hợp tác cùng Phạm Băng Băng trong Dương Quý Phi: Vương triều nữ nhân.

Lễ tưởng niệm nữ diễn viên trẻ Du Lộ

>> Những vụ tai nạn gây chấn động Kpop năm 2014

Bảo Bình (Theo Giadinhvietnam.com)