SAO » Chuyện làng sao

Sao nữ gạo cội Trung Quốc bị tố nhận hối lộ, ép nam sinh quan hệ nhiều năm

Chủ nhật, 11/06/2017 16:48

Ngôi trường Huỳnh Hiểu Minh, Triệu Vy, Lưu Diệc Phi... từng theo học vướng hàng loạt bê bối về tiền bạc và tình ái.

Học viện Điện ảnh Bắc Kinh được ví là “kinh đô đào tạo ngôi sao” của Trung Quốc. Rất nhiều người nổi tiếng từng theo học tại đây như: Huỳnh Hiểu Minh, Triệu Vy, Lưu Diệc Phi,... Tuy nhiên, gần đây ngôi trường danh tiếng này vướng hàng loạt bê bối. Tờ Tân Hoa Xã cho hay nhiều giáo sư, nghệ sĩ hàng đầu của học viện Học viện Điện ảnh Bắc Kinh có quan hệ ngoài luồng với sinh viên, tham ô, hối lộ.

Trong đó người bị nhắc đích danh là Tống Tĩnh - giáo sư, quay phim hàng đầu Trung Quốc. Nữ nghệ sĩ 53 tuổi nhận lương khoảng 8.500 NDT (tương đương gần 30 triệu đồng) nhưng hiện sở hữu khối tài sản lên đến chục triệu USD.

Sao nữ gạo cội Trung Quốc - Tống Tĩnh

Tống Tĩnh nhờ vào vị thế giáo sư trong trường ép một nam sinh quan hệ nhiều năm. Nếu không đồng ý, nam sinh này sẽ bị cho điểm thấp và không thể ra trường. Trong nhiều đơn tố cáo, Tống Tĩnh bị tố sống chung như người tình với nam sinh này tại nhà riêng ở Bắc Kinh.

Học viện Điện ảnh Bắc Kinh được ví là “kinh đô đào tạo ngôi sao” của Trung Quốc.

Vào tháng 5 vừa qua, một nữ sinh học nghề diễn xuất của trường vừa lên tiếng tố cáo việc bị thầy giáo cưỡng dâm. Cô bị nghệ sĩ gạo cội trên màn ảnh Trung Quốc - dụ dỗ đến nhà riêng rồi ép quan hệ. Sau đó, hàng loạt sinh viên khác cùng lên tiếng tố cáo hành vi xâm hại tình dục tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh.

>> Lưu Diệc Phi mặt xinh như công chúa nhưng lại bị lộ thân hình nấm lùn

Thanh Tú (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới