SAO » Chuyện làng sao

Sao nữ Hàn bị buộc tội hành hung phụ nữ

Thứ tư, 12/06/2013 14:30

(Ngoisao.vn) - Nữ ca sỹ Jessica H.O vừa bị buộc tội hành hung dã man một phụ nữ tại một hộp đêm ở Itaewon.

Mới đây, báo chí Hàn đã đưa tin về việc nữ ca sỹ Hàn Jessica H.O bị dính vào một vụ lùm xùm khi có nhiều bằng chứng cho rằng, cô đã ra tay hành hung dã man một phụ nữ họ 32 tuổi vào ngày 18/5. Theo lời bà Choi - người bị tấn công, bà bị Jessica H.O và những người bạn của cô gồm "L" "G" kéo vào nhà vệ sinh để hành hung. Hậu quả, bà Choi đã bị rất nhiều thương tích ở trên đầu và mặt.

Jessica H.O bị buộc tội hành hung một phụ nữ vào ngày 18/5 vừa rồi

  Những vết thương trên cơ thể người phụ nữ tên Choi được cho là do Jessica và bạn bè cô gây ra

Tuy nhiên, Jessica H.O đã bác bỏ hoàn toàn thông tin trên. Cô cho rằng, mình chỉ cố gắng ngăn chặn "cuộc chiến" giữa hai người bạn của mình và bà Choi mà thôi. Jessica H.O cho biết: "Bà Choi bắt đầu say rượu và đấm vào mặt bạn tôi. Đó cũng là lúc cuộc chiến thực sự bắt đầu. Tôi chỉ cố gắng để ngăn cản bạn bè tôi vướng vào một vụ đánh nhau. Tôi cảm thấy rất bàng hoàng trước lời cáo buộc này. Tôi không hành hung bà ấy. Người phụ nữ này đang nói dối bởi cô ta biết tôi là một ca sỹ. Điều này khiến tôi cảm thấy bị tổn thương".

Jessica H.O và các bạn của mình bị cho là đã tham gia vào cuộc hành hung

Jessica H.O cũng tiết lộ rằng, "L" - bạn cô đã tham gia vào cuộc ẩu đả nhưng hoàn toàn không gây thiệt hại gì cho người phụ nữ kia. Sau khi cuộc ẩu đả xảy ra, cô và bà Choi cũng đã có cuộc tiếp xúc với nhau, chính bà Choi cũng đã đòi Jessica tiền bồi thường cho các vết thương trên người mình, tuy nhiên, cô đã từ chối. Cô cũng cho biết thêm, cảnh sát có thể xem CCTV để kiểm chứng mọi chuyện.

Một số tin nhắn giữa Jessica và "nạn nhân"

Rất nhiều thông tin mâu thuẫn trong lời khai của các nhân vật nên cảnh sát sẽ tiếp tục điều tra sự việc

Được biết, Jessica H.O từng là thành viên của nhóm Uptown, cô bắt đầu sự nghiệp solo vào năm 2005 nhưng vẫn chưa có được sự thành công nhất định. Trước sự việc này, cộng với sự mâu thuẫn trong một số thông tin cả hai bên cung cấp, cảnh sát sẽ triệu tập Jessica, các bạn của cô cùng "nạn nhân" để tiếp tục điều tra.

SAND