SAO » Chuyện làng sao

Sao nữ Hàn Quốc thay đổi sự nghiệp một cách chóng mặt, từ diễn viên chuyển sang công việc dọn dẹp cho những người nổi tiếng khác

Thứ hai, 05/02/2024 10:06

Choi Kang Hee – nữ diễn viên thực lực của làng giải trí Hàn Quốc đã rút lui khỏi ánh đèn sân khấu vài năm trước, tiết lộ sự thay đổi đáng kể trong sự nghiệp của mình trong một lần xuất hiện trên truyền hình gần đây.

Choi Kang Hee, một nữ diễn viên kỳ cựu ra mắt vào năm 1995, được biết đến với nhiều bộ phim đình đám như Whispering Corridors, Goodbye Mom, và Petty Romance, cũng như các bộ phim truyền hình dài tập, bao gồm Protect the Boss, School 1 và Hello, Me! Dù có sự nghiệp kéo dài 25 năm nhưng nữ diễn viên bất ngờ biến mất khỏi làng giải trí sau năm 2021.

Choi Kang Hee – nữ diễn viên thực lực của làng giải trí Hàn Quốc rút lui khỏi làng giải trí để làm dọn dẹp cho người nổi tiếng, thậm chí còn thu gom rác

Choi Kang Hee mới đây đã trở lại màn ảnh thông qua chương trình Po int of Omniscient Interfere của MBC và tiết lộ về nơi ở gần đây của mình. Nữ diễn viên cho biết cô đã làm hầu bàn và dọn dẹp nhà cửa trong thời gian nghỉ diễn.

Đề cập đến thời gian gián đoạn của mình, Choi Kang Hee nói thêm việc cô muốn ngừng diễn xuất ba năm trước, gia đình đã ủng hộ quyết định của cô. Vì vậy, Choi Kang Hee đã đổi số điện thoại và yêu cầu quản lý ngừng nhận kịch bản. Bất chấp sự nghiệp kéo dài 25 năm của mình, nghệ sĩ kỳ cựu tiết lộ rằng cô không hài lòng và quyết định thử những thứ khác nhau để tìm ra mục đích thực sự của mình. Vì vậy, cô đã đi học để trở thành một nhà văn truyền hình và học cả việc biên tập.

Ngoài giờ học, cô còn làm việc bán thời gian tại một nhà hàng, rửa bát. Hiện tại, Choi Kang Hee đang làm công việc dọn dẹp dành riêng cho những người nổi tiếng. Công việc của cô không chỉ bao gồm dọn dẹp nhà cửa mà còn duy trì các biện pháp an ninh nghiêm ngặt để bảo vệ quyền riêng tư của họ.

Choi Kang Hee cũng hoạt động với tư cách là một YouTuber và cô đăng tải các video theo phong cách vlog hàng ngày về cuộc sống của mình bên ngoài ngành giải trí. Ngày 31/1, cô đăng video cô làm công nhân vệ sinh thu gom rác.

Trong khi nhiều người mơ ước có được một sự nghiệp thành công như Choi Kang Hee thì bản thân nữ diễn viên này đã thể hiện một tư duy đặc biệt, bỏ lại tất cả để đi tìm tiếng gọi của mình.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới