SAO » Chuyện làng sao

Sao nữ hạng A có 100 triệu fan đã ly hôn? Triệu Lệ Dĩnh, Angelababy và Triệu Vy đều bị réo tên

Thứ năm, 25/03/2021 14:02

Hàng loạt blogger đình đám xứ Trung với lượng tương tác cao bất ngờ cho đăng tải tin đồn gây hoang mang dư luận khi nói rằng sao nữ hạng A có 100 triệu fan đã ly hôn. Ngay lập tức cư dân mạng đã "gọi tên" Triệu Lệ Dĩnh, Angelababy và Triệu Vy.

Triệu Lệ Dĩnh

Là một trong những nữ diễn viên trẻ được yêu thích nhất tại đại lục hiện nay, Triệu Lệ Dĩnh nắm trong tay số lượng lớn các bộ phim truyền hình ăn khách và đạt rating cao ngất ngưởng. Dù đã kết hôn và sinh con, nhưng những năm gần đây tình trạng hôn nhân của cô với Phùng Thiệu Phong thường bị cư dân mạng đồn đoán rạn nứt. Thời gian gần đây, tin đồn về việc ly hôn của Triệu Lệ Dĩnh cũng thường xuyên xuất hiện.

Tuy nhiên, hình ảnh mới nhất cho thấy Triệu Lệ Dĩnh và chồng Phùng Thiệu Phong cùng đi du lịch đến Tam Á đã nhanh chóng đập tan tin đồn chia tay. Cặp đôi vẫn thể hiện tình cảm và sự quan tâm lẫn nhau. Thậm chí, một số người còn bắt gặp nữ diễn viên đến phim trường của chồng để cùng ăn cơm trong nhà hàng. Dường như cả hai không quan tâm đến những lời đồn thổi chia tay, thay vì đó họ tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.

Angelababy

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh liên tục dính tin đồn chia tay.

Ngay sau khi Triệu Lệ Dĩnh đã có loạt hình ảnh chứng minh không ly hôn thì cư dân mạng lại quay sang gọi tên Angelababy. Nhiều tin đồn cho rằng Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đã làm thủ tục ly hôn trong thời gian gần đây.

Một số cư dân mạng còn chỉ ra rằng, trước đây, cặp đôi thường xuất hiện cùng nhau và đăng tải những hình ảnh ngọt ngào. Nhưng hai năm trở lại đây, cặp đôi không những không tương tác trên mạng xã hội mà còn không ở cùng nhau vào dịp Tết nguyên đán. Thậm chí khi cùng xuất hiện tại một sự kiện nhưng cả hai cũng không giao tiếp hay chụp chung ảnh, điều này không giống như một cặp vợ chồng. Tuy nhiên, hiện đây mới chỉ là đồn đoán và suy luận từ cư dân mạng. Cặp đôi vẫn chưa hề lên tiếng hay chia sẻ về chuyện tình cảm của họ.

Triệu Vy

Ngoài Angelababy, một số cư dân mạng cho rằng, nữ diễn viên hạng A có lượng người theo dõi lên tới hàng triệu đã ly hôn rất có thể là Triệu Vy. Là một hoa đán được nhiều người biết đến, Triệu Vy vẫn tiếp tục làm đạo diễn và sự nghiệp của cô ngày càng thăng hoa. Nhưng cô hiếm khi khoe chồng và gia đình trước công chúng. Và mới đây, cô bị chụp ảnh đi ăn khuya với một thanh niên cao lớn.

Hình ảnh từ người chụp cho thấy Triệu Vy mặc áo khoác dày, đội mũ và đeo khẩu trang kín đáo, sau khi bước ra từ một nhà hàng Nhật Bản, cô ấy nhìn xung quanh và trông rất cảnh giác. Một lúc sau, một mỹ nam với vóc dáng cao lớn bước ra khỏi nhà hàng theo sau Triệu Vy. Sau khi rời nhà hàng, họ cùng nhau đi về phía trước dù cố giữ một khoảng cách nhất định. Cuối cùng cả hai lên xe và đi đến biệt thự của Triệu Vy.

Có thông tin cho rằng đây không phải là lần đầu tiên Triệu Vy và người đàn ông trẻ bị chụp ảnh chung. Trước đó, cả hai bị chụp ảnh cùng nhau đi siêu thị trong trang phục mặc ở nhà. Điều này khiến cư dân mạng đồn đoán cả hai đã sống chung nhưng sau đó Triệu Vy đã lên tiếng phủ nhận. Có thông tin cho rằng chàng trai này là một nhiếp ảnh xuất thân trong gia đình giàu có, người thường đăng lại rất nhiều nội dung về Triệu Vy trên các nền tảng xã hội của mình.

Hiện thông tin về sao nữ hạng A ly hôn khiến cư dân mạng hoang mang, không biết đâu là thật, đâu là giả. Điều đáng nói, tất cả những ai liên quan đến lùm xùm trên đều không hề lên tiếng.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới