SAO » Chuyện làng sao

Sao nữ hở lợi khi cười: Lưu Diệc Phi chẳng còn chút 'thần tiên' nào, Thư Kỳ khiến người ta phải thốt lên sao vẫn đẹp được như vậy

Chủ nhật, 12/06/2022 10:20

Nhiều mỹ nhân Hoa ngữ khi cười lên thì không còn giữ được nét đẹp vẫn được ca ngợi bấy lâu nay nữa.

Được mệnh danh Lady Gaga của Trung Quốc, giới truyền thông dự đoán giọng ca Ngô Mạc Sầu sẽ kế tiếp Vương Phi trở thành thiên hậu. Nữ ca sĩ là một ví dụ về việc ''miệng rộng'' nhưng vẫn có nét đẹp riêng. Tuy nhiên khi cô cười lên thì lại khác. Xinh đẹp là vậy mà có lúc Ngô Mạc Sầu cũng phải đầu hàng với nụ cười sảng khoái.

Hoa khôi giảng đường Trần Đô Linh từng "đốn tim" khán giả bởi hình tượng trong trẻo trong phim điện ảnh Tai trái. Tuy nhiên khi xuất hiện trên một chương trình truyền hình, Trần Đô Linh lại khiến nhiều người "choáng" vì dung nhan khi cười quá khác biệt. Cô để lộ hàm răng không được đều, cười hở lợi và biểu cảm gương mặt hài hước.

Tuy sở hữu nét đẹp như ''thần tiên tỷ tỷ'' nhưng Lưu Diệc Phi cũng có một nhược điểm khá lớn, đó chính là nụ cười hở lợi. Khi cười, Lưu Diệc Phi sẽ để lộ nhược điểm này, chính vì thế nên người đẹp khó mà có thể cười thoải mái được.

Nụ cười rộng và hở lợi là khuyết điểm nhưng cũng là điều ấn tượng trên khuôn mặt đệ nhất mỹ nhân Thư Kỳ. Cô vẫn được nhận xét là xinh đẹp xuất sắc, bất chấp đây là khuyết điểm mà nhiều mỹ nhân khác không dám phạm phải.

Giang Nguyễn (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới