SAO » Chuyện làng sao

Sao nữ Hồng Kông chật vật bán thuốc lá kiếm sống

Thứ năm, 06/08/2015 15:18

Sao nữ Hồng Kông - Thẩm Dĩnh Đình giờ đây đã rời xa làng giải trí. Sao nữ Hồng Kông này trở thành PG cho một hãng thuốc lá với thù lao khiêm tốn.

Từng lọt vào vòng chung kết Miss Hồng Kông 2004, sao nữ Hồng Kông Thẩm Dĩnh Đình được đánh giá cao với hình thể đẹp nuột nà, gương mặt sáng. Tuy nhiên, trong đêm thi cuối, vận may đã không mỉm cười với cô. Sau cuộc thi, dù nỗ lực tham gia các hoạt động của làng giải trí, nhưng Thẩm Dĩnh Đình vẫn chỉ là cái tên lu mờ, không được ai quan tâm. Theo một nguồn tin, Thẩm Dĩnh Đình từng được ông chủ TVB hậu thuẫn, nhưng sự nghiệp diễn xuất của cô vẫn "dậm chân tại chỗ".

Hình ảnh sao nữ Hồng Kông - Thẩm Dĩnh Đình khi thi Hoa hậu Hồng Kông

Sao nữ Hồng Kông giờ đây đã sống rời xa làng giải trí, trở thành cô gái bán thuốc lá cho các quán bar. Cô có mức thù lao khoảng 1.000 HKD (khoảng 2,8 triệu đồng) cho mỗi lần dạo quanh các khu trung tâm, quán bar chào bán thuốc lá. Được biết, cô được bạn bè giới thiệu việc này khoảng ba năm trước và từ đó đến nay vẫn tiếp tục theo đuổi công việc. Mặc dù công việc có mức thu nhập khiêm tốn, lại là nghề nhiều định kiến với một cô gái đẹp từng tham gia thi nhan sắc nhưng sao nữ Hồng Kông nói ai cũng phải kiếm tiền, trang trải cuộc sống nên cô cho đây là việc bình thường.

Thẩm Dĩnh Đình chấp nhận làm công việc "bèo bọt" để kiếm sống

Sao nữ Hồng Kông - Thẩm Dĩnh Đình là người có gia thế trong làng giải trí. Mẹ cô là Lý Ảnh - nghệ sĩ Hồng Kông nổi tiếng những thập niên 70, bố cô là một doanh nhân trong giới may mặc tên Thẩm Hải Kiện. Thẩm Dĩnh Đình từng tham gia phim "Học viện cảnh sát" và được nhiều người biết đến từ đó. Không chỉ vậy, cô từng giành giải trong "Golden Melody" với chiến tích sở hữu 1 trong 10 bài hát hay nhất năm 2006 với ca khúc thể hiện trong phim "Thiên thần tuyết trắng". Tuy nhiên, bấy nhiêu thôi vẫn chưa đủ để cô có được chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí.

Sao nữ Hồng Kông có mẹ là nghệ sĩ nổi tiếng và gia thế không đến nỗi tồi

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)