SAO » Chuyện làng sao

Sao nữ lộ mặt xấu đáng sợ và ẩu đả với bạn

Thứ bảy, 26/04/2014 23:11

(Ngoisao.vn) - Ngôi sao truyền hình thực tế 45 tuổi Patricia Krentcil lộ gương mặt đáng sợ, uống bia ở họp báo rồi lại ẩu đả với bạn đấu.

Mới đây hai ngôi sao nữ Patricia Krentcil và Ang Cottone cùng nhau có mặt tại buổi họp báo giới thiệu trận đấu của họ sẽ diễn ra ở thành phố Atlantic. Được biết, cả hai đều tham gia cuộc thi quyền anh dành cho các ngôi sao thế giới mang tên "Boxing Xtreme Entertainment". Tại buổi họp báo, ngôi sao truyền hình thực tế 45 tuổi Patricia Krentcil lộ gương mặt nhăn nhúm, loang lổ và gân guốc dễ sợ. Không những thế, cô còn ngang nhiên uống bai và cuối cùng là ẩu đả với bạn đấu ngồi bên cạnh. Phải nhờ sự can ngăn của một số người đàn ông trong ban tổ chức với kiểm soát được hành động của Patricia Krentcil.

Gương mặt xấu thậm tệ.

Ngôi sao truyền hình thực tế 45 tuổi tự nhiên ngồi uống bia.

Patricia Krentcil ẩu đả với bạn thi đấu trong buổi họp báo.

Trong quá khứ, Patricia Krentcil từng là ngôi sao phải vào trại cai nghiện vì nghiện rượu. Cô cũng được biết đến là người nghiện sử dụng ghế phơi nắng đến nỗi làn da xấu xí, sạm màu. Các bác sĩ cảnh báo, thói quen này có thể dẫn đến nguy cơ bị ung thư da nhưng Patricia Krentcil đều phớt lờ mọi lời nói. Năm 2012, con gái Anna của Patricia Krentcil bị phát hiện có những vết bỏng trên da cùng tóc cháy. Khi được hỏi, bé bảo do đi nằm giường phơi nắng với mẹ. Tòa án Mỹ từng đưa ra phán xét nếu cô khuyến khích con nằm giường phơi nắng và bị bỏng thì có thể bị phạt tiền hoặc nặng hơn là kết án 10 năm tù. Tuy nhiên cuối cùng cô cũng được thoát tội nhưng vẫn bị tai tiếng và chỉ trích vì hành động của mình.

Cô bị chỉ trích về hành động khuyến khích con gái nhỏ nằm ghế phơi nắng cùng mình.

Mimi