SAO » Chuyện làng sao

Sao nữ mệnh danh xấu xí nhất màn ảnh Hồng Kông làm dâu gia đình giàu có, được chồng doanh nhân hết mực cưng chiều

Thứ năm, 25/03/2021 19:04

Dù nổi tiếng với những vai diễn xấu xí trên màn ảnh nhưng ngoài đời Uyển Quỳnh Đan lại có cuộc sống viên mãn, chồng yêu chiều.

Trong nhận thức của mọi người, hầu hết các ngôi sao showbiz đều xinh đẹp và nổi bật. Nếu sở hữu ngoại hình không ưng ý thì họ lại đổ xô đi phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, cũng có một số tên tuổi dù diện mạo kém sắc như Hoàng Bân, Vương Bảo Cường... vẫn "nổi đình nổi đám" chẳng kém ai.

Uyển Quỳnh Đan là cái tên quên thuộc với khán giả yêu phim ảnh Hồng Kông những năm 1990. Cô hay vào những vai diễn hài hước, kém sắc và được mệnh danh là sao nữ xấu nhất màn ảnh Hồng Kông. Nếu để ý kĩ, chũng ta sẽ thấy Uyển Quỳnh Đan có khí chất vô cùng tinh anh nhưng cô không nặng nề hóa thân vào vai diễn xấu xí. Cũng chính điều này lại giúp cô gây ấn tượng sâu sắc với công chúng.

Uyển Quỳnh Đan từng vào nhiều vai diễn xấu xí trên màn ảnh

Trên phim ảnh là vậy nhưng ngoài đòi, Uyển Quỳnh Đan lại khiến nhiều người phải ghen tị. Cô có rất nhiều người theo đuổi, trong đó có nam diễn viên Lâm Chánh Anh. Tuy nhiên, hạnh phúc không trọn vẹn khi bạn trai Lâm Chánh Anh qua đời vào năm 1997. Phải mất một thời gian sau nguôi ngoai nỗi đau, cô gặp gỡ một doanh nhân giàu có vào năm 2001. Cả 2 bí mật kết hôn vào năm 2004 tại Las Vegas và mãi đến năm 2009 mới công khai.

Hiện, Uyển Quỳnh Đan không còn tham gia làng giải trí và sống kín tiếng. Nhưng trong 17 năm qua, Uyển Quỳnh Đan đang sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Chồng doanh nhân luôn ở bên và giúp cô vượt qua những lúc khó khăn nhất trong cuộc đời.

Nữ diễn viên từng tâm sự: “Tính cách của tôi rất mạnh mẽ và dữ dội, đó là lý do tại sao nhiều mối quan hệ của tôi không suôn sẻ. Tuy nhiên, một phép màu đã xảy ra khi người chồng hiện tại của mình vô cùng điềm tĩnh. Cho dù tôi có quát mắng thế nào đi chăng nữa, anh ấy sẽ chỉ xin lỗi và nhận sai về mình. Làm sao tôi có thể chia tay anh ấy được?".

Uyển Quỳnh Đan có cuộc sống hiện tại hạnh phúc viên mãn ai cũng ngưỡng mộ

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới