SAO » Chuyện làng sao

Sao nữ nào thích 'dzẹo' với đồng nghiệp nam nhất?

Thứ sáu, 02/05/2014 10:56

Sự thân mật quá đà của họ với những đồng nghiệp khác giới khiến nhiều người đặt câu hỏi nghi vấn.

Trong giới showbiz, các nghệ sĩ thường có những hành động thân mật, thậm chí hơi suồng sã với nhau như ôm eo, khoác vai, nắm tay... Đó là vì mối quan hệ thân thiết để chứng tỏ họ là những người bạn gắn bó với nhau. Nhưng cũng có không ít sao nữ thân thiết với các đồng nghiệp nam quá đà khiến nhiều người nhìn phát ngượng và không khỏi không đặt câu hỏi nghi vấn. Phi Thanh Vân Phi Thanh Vân quả không hổ danh với thương hiệu "Vân Dzẹo". Ở bất cứ sự kiện nào, gặp các ngôi sao từ nam tới nữ, cô nàng họ Phi đều nhanh chóng thân mật. Sự suồng sã và thân thiện của Phi Thanh Vân được nhiều người yêu mến nhưng cũng khiến không ít người cảm thấy hơi... lố và khó xử. Phi Thanh Vân không ngại cái ôm xiết chặt của trai trẻ giữa thanh thiên bạch nhật hay chẳng ngần ngại dành tặng nụ hôn cho ông bầu ca sĩ Quang Hà cũng như nam ca sĩ này, hay chấp nhận để diễn viên Hoàng Mập bế bổng lên... Trong những bức hình ảnh ấy đều thấy Phi Thanh Vân rất chủ động và không tỏ chút ngượng ngùng.

Ngọc Anh Ngọc Anh đã là bà mẹ một con và cũng là một ngôi sao người Bắc nên sự phóng khoáng có lẽ không được như nhiều nghệ sĩ miền Nam. Thế nhưng một khi đã thân thiết với ai thì bà mẹ một con cũng không ngần ngại tình cảm dù người đó đã có bạn gái hay chưa. Trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo 2012, Ngọc Anh gây bão với nụ hôn và nhiều màn trình diễn trên sân khấu tình tứ quá đà với Quách Ngọc Ngoan - người lúc đó đang ồn ào chuyện tình cảm với Lê Phương. Không chỉ cùng nhau tình cảm trong các phần thi, ở sau hậu trường, những cái ôm của Ngọc Anh và Quách Ngọc Ngoan cũng chưa dứt.

Gần đây, Ngọc Anh lại có vẻ thân thiết với ca sĩ Nathan Lee. Cả hai dính với nhau như sam từ đời thường tới hậu trường hay cho tận khi lên sân khấu. Ngay trong đêm công bố kết quả "Chinh phục đỉnh cao 2014", trong khi Khánh Linh và Kasim Hoàng Vũ đứng tách biệt thì Nathan Lee và Ngọc Anh lại ôm nhau không rời, ngay cả khi mỗi người nhận một giải và Ngọc Anh được phỏng vấn riêng về cảm xúc của người chiến thắng. Pha Lê Không được truyền thông săn đón nhiều nhưng ca sĩ Pha Lê cũng đã để lại nhiều hình ảnh mà trong mắt các chị em thì chưa được đẹp khi thân mật hơi quá so với nhiều đồng nghiệp nam. Từ việc cô giúp MC Hồng Phúc chọn đồ, hai người ôm ấp nhau tình cảm, thậm chí chụp hình chung trong phòng thử đồ... cho tới những bức ảnh trong sinh nhật của Pha Lê cách đây mấy năm, khi cô hôn, ôm, và cả ngồi vào lòng các đồng nghiệp nam lúc họ tới chúc mừng.

Hồng Quế Tuổi đời còn rất trẻ nhưng Hồng Quế cũng đã biết đến những hành động tình cảm với bạn khác giới khá sớm. Cô không ngại khóa môi cùng nam ca sĩ "chuẩn men" Cao Thái Sơn hay dành tình cảm chăm sóc cho Vũ Duy Khánh cũng như mặc bikini và khoác vai bá cổ cả một đám bạn trai.

Quế Vân Bà mẹ hai con đã từng khiến nhiều người không khỏi sốc khi nhiều lần khóa môi nam ca sĩ Cao Thái Sơn, nắm tay tình cảm với người mẫu Doãn Tuấn, cười sung sướng khi được ca sĩ Nam Cường đặt nụ hôn lên má và những hành động tình cảm thực sự với bạn trai.

2sao.vn