SAO » Chuyện làng sao

Sao nữ 'Nhật ký ma cà rồng' Kat Graham đính hôn với đạo diễn Darren Genet hơn 20 tuổi

Thứ năm, 05/05/2022 10:38

Nữ diễn viên Kat Graham đã đính hôn với Darren Genet - người hơn cô 20 tuổi sau 5 năm hẹn hò.

Theo truyền thông đưa tin, cặp sao Kat Graham và Darren Genet đã đính hôn khi họ có chuyến du lịch tới Mexico vài tuần trước. Nguồn tin cho biết, cả hai đang trong thời gian hạnh phúc của tình yêu.

Kat Graham 32 tuổi, bắt đầu hẹn hò với nam đạo diễn kiên nhà sản xuất phim Darren Genet, 52 tuổi, khi cô đóng vai chính trong "Nhật ký Ma cà rồng" (Vampire Diaries). Trong thời gian hẹn hò, cả hai hiếm khi bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau đi dạo hoặc trên thảm đỏ, nhưng họ lại thường chia sẻ những khoảnh khắc lãng mạn bên đối đối phương qua Instagram trong những năm qua.

Nguồn tin cho biết, đây không phải là lần đính hôn đầu tiên của nữ diễn viên Graham. Trước đó, cô đã chấp nhận lời cầu hôn của nam diễn viên Cottrell Guidry vào năm 2012 và công bố cột mốc quan trọng này qua Facebook vào thời điểm đó. Cặp đôi cuối cùng chia tay vào năm 2014.

Cặp sao Kat Graham và Darren Genet.

Sau khi chia tay Cottrell Guidry, nữ diễn viên Graham được cho là hẹn hò với ngôi sao của “Saturday Night Live” Jay Pharaoh khi bị bắt gặp đi ăn cùng nhau. Tuy nhiên, cả Graham và Pharaoh đều không xác nhận tin đồn tình cảm.

Mỹ nhân sinh năm 1989 là ngôi sao người Mỹ gốc Thuỵ Sĩ. Cô không chỉ được biết đến là diễn viên, cô còn là người mẫu, vũ công kiêm ca sĩ nổi tiếng ở xứ sở cờ hoa. Graham ra mắt đầu tiên với tư cách là một ngôi sao nhí trên phiên bản làm lại của "The Parent Trap" cùng với Lindsay Lohan. Nhắc đến Kat Graham thì nhiều người sẽ nhớ đến vai diễn nổi bật của cô là Bonnie Bennett trong phim "Nhật ký Ma cà rồng" (Vampire Diaries).

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới