SAO » Chuyện làng sao

Sao nữ 'Phẩm Chất Quý Ông' Yoon Jin Yi kết hôn hậu vướng tin đồn bị tố rao bán thân xác

Thứ sáu, 26/08/2022 08:18

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin nữ diễn viên Yoon Jin Yi sẽ kết hôn vào ngày 22/10 tới đây. Chồng sắp cưới của cô là một người nổi tiếng trong lĩnh vực tài chính.

Nguồn tin cho biết, nữ diễn viên Yoon Jin Yi sẽ tổ chức lễ cưới với bạn trai không phải là người trong giới giải trí vào ngày 22/10 tới. Đám cưới hiện đang trong giai đoạn chuẩn bị, các chi tiết đang được cặp đôi phối hợp thực hiện.

Diễn viên Yoon Jin Yi.

Chồng sắp cưới của Yoon Jin Yi là một người nổi tiếng trong lĩnh vực tài chính. Anh hơn Yoon Jin Yi 4 tuổi. Sau một năm hẹn hò, cả hai quyết định về chung một nhà và thông báo tin về đám cưới. Được biết, Yoon Jin Yi và chồng sắp cưới đã về ra mắt gia đình của nhau và được sự đồng ý của hai bên. Cặp đôi cũng đang lên kế hoạch cho những việc liên quan đến ngày cưới.

Cách đây vài tháng, Yoon Jin Yi gây chú ý khi vướng vào tin đồn đăng video bán thân xác. Trước đó, một Youtuber đã đăng video nói rằng Yoon Jin Yi từng làm việc tại một quán bar trước khi ra mắt. Đoạn video này đã thu về 400.000 lượt xem trên Youtube chỉ trong thời gian ngắn. Ngay sau đó, cô đã đăng tải dòng trạng thái dài trên mạng xã hội Instagram, lên tiếng về việc bị một Youtuber tung tin cô rao bán thân xác.

Nữ diễn viên trực tiếp bác bỏ những tin đồn ác ý nhắm vào mình: “Tôi đã xem một video dài 4 phút 26 giây bịa ra những câu chuyện vô căn cứ về tôi, trong đó toàn là những lời dối trá trắng trợn. Họ đã khéo léo chỉnh sửa sự xuất hiện của một phóng viên nổi tiếng trên sóng truyền hình để tạo ra một video sai lệch về tôi như thể nội dung là sự thật. Lúc đầu, nó vô lý đến mức tôi chỉ muốn cười cho qua mà không buồn lên tiếng, nhưng đã có người xem video và bắt đầu tin vào điều này. Trên tất cả, tôi cảm thấy không thoải mái khi thấy những người quý giá xung quanh mình khó chịu”, cô nói.

Yoon Jin Yi sinh năm 1990, năm nay 32 tuổi. Cô xuất hiện lần đầu vào năm 2012 với bộ phim truyền hình "Phẩm Giá Quý Ông" của đài SBS. Thành công của bộ phim cũng nhanh chóng giúp tên tuổi của cô được nhiều người biết đến. Kể từ đó, Yoon Jin Yi cũng liên tục thành công trong sự nghiệp với loạt phim như: “Tìm Thấy Tình Yêu”, “Happy Home” và “My Only One”, "Vì con mà sống", "Đối Đầu", "Thiên Mệnh"... Bộ phim truyền hình gần nhất của cô "Young Lady and Gentleman" (Thiếu Nữ Và Quý Ông) của đài KBS2.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới