SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Mỹ Linh nói gì khi được Bùi Tiến Dũng 'thả thính'?

Thứ tư, 24/01/2018 14:17

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã được chàng thủ môn điển trai Bùi Tiến Dũng công khai 'thả thính' ngay trên facebook.

Chiều qua (23/1), U23 Việt Nam đã có phần thể hiện vô cùng ấn tượng và hạ gục đối thủ ở loạt sút luân lưu. Hai cái tên trở thành tầm ngắm của phái đẹp cả nước là cầu thủ Quang Hải và thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng điển trai hơn tài tử Hàn cùng với khả năng đón bóng thông minh đã trở thành người hùng trong lòng các chị em

Trên mạng xã hội, nhiều người đẹp trong showbiz như Angele Phương Trinh, Jolie Nguyễn, Tóc Tiên còn công khai tỏ tình với thủ môn điển trai Bùi Tiến Dũng. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong lúc nói chuyện với bạn bè còn bóng gió có thể yêu bất chấp tuổi tác chàng thủ môn của đội tuyển U23 Việt Nam. Sau khi kết thúc trận bán kết tối qua, Bùi Tiến Dũng đã đáp lại "thính" của Đỗ Mỹ Linh bằng một câu trả lời hết sức đáng yêu: "Em nghĩ trong tình yêu, tuổi tác là một khái niệm lỗi thời rồi chứ chị". Riêng Đỗ Mỹ Linh cô cho biết: "Thật không tin vào mắt mình, được chàng thủ môn commnet mà tim Linh đập loạn hết lên. Tuy nhiên giữ bình tĩnh Linh cũng xin được chúc mừng đội tuyển U23 Việt Nam. Chúc các anh chiến thắng ở trận chung kết sắp tới để một lần nữa hàng triệu con tim cùng nhịp đập". Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng đang lên kế hoạch sang Trung Quốc để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam trong trận chung kết tới đây.

Đỗ Mỹ Linh được Bùi Tiến Dũng "thả thính" công khai và ngọt ngào thế này

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)