SAO » Chuyện làng sao

Sao nữ phim 'Harry Potter' qua đời, người chồng tiết lộ nguyên nhân chi tiết về cái chết của vợ

Thứ bảy, 17/04/2021 14:22

Tài tử Damian Lewis - chồng của sao nữ phim "Harry Potter" Helen McCrory thông báo tin buồn vợ qua đời trên trang cá nhân.

Mới đây, truyền thông đồng loạt đưa tin diễn viên Helen McCrory qua đời ở tuổi 52. Cố nghệ sĩ được biết đến qua các bộ phim nổi tiếng như "Harry Potter", "The Queen", "The Special Relationship", series phim "Peaky Blinders"...

Sao nữ phim "Harry Potter" Helen McCrory.

Chồng của Helen McCrory, diễn viên Damian Lewis cho hay, vợ anh qua đời yên bình tại nhà riêng. Lewis chia sẻ trên trang cá nhân: “Tôi rất đau lòng khi phải thông báo sau quãng thời gian chiến đấu với căn bệnh ung thư, người phụ nữ xinh đẹp và dũng cảm Helen McCrory đã ra đi. Cô ấy được bao bọc trong vòng tay yêu thương từ bạn bè và gia đình”.

Chỉ trong 4 giờ đồng hồ ngắn ngủi sau khi Lewis thông báo tin buồn, đã có hàng chục nghìn cư dân mạng bình luận và bày tỏ thương tiếc cố nghệ sĩ.

Dù mắc bệnh ung thư từ lâu nhưng để không khiến bạn bè, đồng nghiêp và người hâm mộ lo lắng, Helen McCrory không hề tiết lộ bệnh tình của mình. Cô giấu kín chuyện này ngay cả với những diễn viên thân thiết từng hợp tác.

Trong thời gian xảy ra Covid-19, Helen cũng đã dùng danh tiếng và ảnh hưởng của mình để quyên góp hàng triệu đô la cho công tác phòng chống dịch, nhưng cô không muốn người khác lo lắng về tình trạng của mình. Cô vẫn che giấu bệnh cho đến khi qua đời, lúc đó chồng cô mới chịu công khai tin buồn này.

Trước đó 10 ngày, diễn viên khác từng đóng "Harry Potter" là Paul Ritter cũng đã qua đời vì bệnh ung thư.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới