SAO » Chuyện làng sao

Sao nữ 'Phục cổ thần thám' Trần Du Tiệp dính phong sát, nối gót 'Ảnh hậu' Xuân Hạ ngay đầu năm 2023

Thứ bảy, 11/02/2023 09:32

Chung số phận với Xuân Hạ, mới đây, nữ diễn viên Trần Du Tiệp cũng chính thức dính phong sát vì bê bối đời tư.

Thông tin cho biết, nữ diễn viên Trần Du Tiệp hiện đã bị khóa trang cá nhân vĩnh viễn. Một số nguồn tin nhận định cô dính lỗi rất nặng, không chỉ bị mất quyền phát ngôn trên mạng xã hội mà còn bị phong sát hoàn toàn sự nghiệp.

Không chỉ vậy, một số nguồn tin cho biết Trần Du Tiệp bị cơ quan quản lý thanh trừng vì phạm pháp. Cô đã bị bắt vì liên quan đến hoạt động gián điệp bất hợp pháp. Hành vi phạm tội của cô đang được điều tra.

Nữ diễn viên Trần Du Tiệp.

Trần Du Tiệp sinh năm 1999, là diễn viên trẻ chuyên đóng vai phụ ở showbiz Trung Quốc. Bê bối của Du Tiệp khiến đoàn phim Phục cổ thần thám chìm sâu trong khủng hoảng. Năm 2021, họ gánh tổn thất nặng nề vì nam chính Trương Triết Hạn vướng bê bối chính trị và bị cấm sóng vĩnh viễn. Sau khi để Trương Diệu thay thế Trương Triết Hạn ghi hình, nay ê-kíp lại phải loay hoay xử lý vai diễn của Trần Du Tiệp.

Trước đó không lâu, nữ diễn viên Xuân Hạ bị Weibo cấm phát ngôn trên mạng xã hội này, với lý do vi phạm pháp luật và các quy định có liên quan. Weibo không đưa ra nguyên nhân cụ thể dẫn đến việc khoá tài khoản của Xuân Hạ. Tuy nhiên, có không ít ý kiến cho rằng việc "Ảnh hậu" 9X bị phong sát vì những phát ngôn gây tranh cãi của cô trong thời gian gần đây.

Diễn viên Xuân Hạ.

Xuân Hạ sinh năm 1992, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất năm 2013. Cô được đánh giá là diễn viên trẻ tiềm năng của Cbiz khi trở thành ảnh hậu 9X đầu tiên tại Lễ trao giải điện ảnh Kim Tượng cho vai diễn trong "Đạp Huyết Tầm Mai".

Hiện người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi hai nữ diễn viên trở thành ngôi sao của Cbiz "mở bát" bị phong sát trong năm 2023.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)