SAO » Chuyện làng sao

Sao nữ 'Sống chung với mẹ chồng' gây choáng vì dung mạo sau 6 năm bị ngã chấn thương cột sống

Thứ tư, 26/06/2024 20:59

Trang Cherry khiến người hâm mộ sửng sốt vì ngoại hình của mình.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Trang Cherry đã chia sẻ hình ảnh mới của bản thân. Cô lộ diện với vẻ ngoài gầy gò, lộ rõ xương quai xanh, chiếc răng khểnh duyên dáng đã không còn. Một cư dân mạng đã không giấu sự bất ngờ về dung mạo của cô nàng: "Trước đẹp bao nhiêu giờ nhìn xuống từng đó. Sao vậy bạn ơi".

Ngay sau đó, Trang Cherry cũng đưa ra quan điểm của bản thân rằng: "Nếu như trước đây đọc những bình luận như thế này thì sẽ cảm giác buồn, cố làm cho mình thật lộng lẫy, trang điểm rồi cho đống phấn lên mặt. Lúc nào cũng làm tóc, mất 1 tiếng trang điểm để ra ngoài đường để được cơn mưa lời khen. Nhưng giờ bạn thấy mình không đẹp nhưng mình thấy đẹp hơn trước rất nhiều. Nên giờ bạn nói gì thì mình cũng không quan tâm".

Một sao nữ Vbiz gây choáng vì dung mạo sau 6 năm bị ngã chấn thương cột sống.

Nữ diễn viên cho biết mình đã không còn để tâm đến vấn đề này nữa.

Trang Cherry được khán giả biết tới qua những vai diễn trong bộ phim như: Khi người đàn ông goá vợ bật khóc, Sống chung với mẹ chồng… Vai diễn Diệp trong Sống chung với mẹ chồng đã đưa tên tuổi của Trang Cherry nổi tiếng và tới gần hơn với khán giả. Thế nhưng sau đó, ai cũng bất ngờ vì cô cạo trọc đầu, bỏ nghề diễn để vào TP.HCM. Người đẹp cho biết cô là một người yêu thích điều mới mẻ, luôn muốn làm mới bản thân chứ không hề nông nổi.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới