SAO » Chuyện làng sao

Sao nữ Thái bị "ném đá" vì mượn tài sản để khoe mẽ

Thứ tư, 11/06/2014 11:31

(Ngoisao.vn) - Baitoey Rsiam lại bị cư dân mạng chỉ trích là "giả tạo" khi liên tục mượn hình ảnh nhà cửa, hàng hiệu của người khác để khoe mẽ trên mạng xã hội.

Tuy là một ca sỹ nổi tiếng trong giới showbiz Thái nhưng Baitoey Rsiam lại không được lòng công chúng khi thường xuyên gặp những scandal liên quan đến việc nói dối và khoe của. Mới đây nhất, cô nàng đã bị nhiều cư dân mạng "lột mặt nạ" khi cố tình dùng những hình ảnh "mượn" của người khác để "khoe mẽ" trên Instagram.

Theo thông tin được biết, Baitoey Rsiam đã liên tục "ăn cắp" hình ảnh từ một tài khoản Instagram khác để đăng lên trang cá nhân của mình. Hình ảnh những chiếc túi xách hàng hiệu của Chanel, Dior, Louis Vuitton..., những căn hộ sang trọng hay những bữa ăn đắt tiền đều được Baitoey Rsiam "copy" của người khác và nghiễm nhiên biến chúng thành của mình. Thậm chí, theo tiết lộ của nhiều người, Baitoey Rsiam còn chụp hình các sản phẩm trong các trung tâm thương mại lớn và đăng tải lên mạng xã hội để "hợp thức hóa quyền sở hữu" một cách tự nhiên nhất.

  

Baitoey Rsiam bị "ném đá" vì mượn hình ảnh hàng hiệu của người khác để khoe mẽ

    Cô liên tục lấy cắp hình ảnh từ tài khoản Instagram khác để đăng lên trang cá nhân riêng, nhằm chứng tỏ mức độ sành điệu, giàu có của mình với mọi người

Trước sự "ăn cắp" trắng trợn này của Baitoey Rsiam, chủ nhân của những bức ảnh đã công khai chỉ trích cô trên mạng xã hội và khẳng định, đó là những bức ảnh của mình, mong Baitoey Rsiam không lấy cắp và hãy đính chính lại những thông tin cô từng đăng trên mạng hoặc xóa chúng đi. Dù những dòng chỉ trích của chủ sở hữu bức ảnh được viết bằng tiếng Anh nhưng khi trả lời, Baitoey Rsiam lại viết bằng tiếng Thái khiến nhiều người cho rằng, cô không biết tiếng Anh, nhất là khi mới đây, cô cũng gặp scandal viết sai tiếng Anh và bị fans chế giễu.

 

Cô liên tục khoe hàng hiệu, nhà cửa đắt tiền, kể cả những bức ảnh ăn uống hằng ngày. Tuy nhiên, đây đều là ảnh của người khác

Nữ ca sỹ cùng bị "ném đá" vì không biết sử dụng tiếng Anh

Được biết, Baitoey Rsiam từng nổi tiếng ở Việt Nam với ca khúc "Rak Tong Perd" ("Naen Ok"), tên tiếng Anh là "Love Must Be Open" với hơn 92 triệu lượt xem trên YouTube. Cô cũng luôn khoe khoang mức độ giàu có trên mạng xã hội, tuy nhiên, với sự việc nói dối lần này, nhiều người hâm mộ cũng phải đặt dấu chấm hỏi về việc, Baitoey Rsiam khoe nhà vài trăm triệu bath mới tậu là thật hay giả?

Sự việc này khiến nhiều người băn khoăn, không biết  ngôi nhà mà cô khoe trước đây là của cô thật hay chỉ là "hàng mượn"

Tora