SAO » Chuyện làng sao

Sao nữ Trung Quốc hoảng sợ vì bất ngờ bị người đàn ông lạ lao đến ôm hôn

Thứ tư, 14/07/2021 10:55

Khi đang chụp ảnh cùng người hâm mộ thì sao nữ Chu Vi Đồng bất ngờ bị một người đàn ông mặc áo sơ mi sọc đỏ trắng cầm hoa trên tay lao tới ôm hôn.

Theo 163, nữ người mẫu kiên diễn viên Chu Vi Đồng và trợ lý của mình xuất hiện tại sảnh của một khách sạn và chụp ảnh cùng người hâm mộ thì bất ngờ bị một người đàn ông mặc áo sơ mi sọc đỏ trắng cầm hoa trên tay lao tới.

Khoảnh khắc Chu Vi Đồng bất ngờ bị một người đàn ông lao đến ôm hôn.

Người đàn ông lao đến trước mặt Chu Vi Đồng và ôm hôn cô, sau đó còn muốn chụp ảnh với người đẹp. Khi đó, bên cạnh Chu Vi Đồng chỉ có một fan nữ và bị tấn công bất ngờ nên sao nữ này vô cùng hoảng sợ mà không thể phản kháng lại được. Khi bị người đàn ông lạ tấn công, các cô gái bên cạnh chạy tới can ngăn nhưng cũng không đủ sức để cản người đàn ông lạ mặt này.

Trước cảnh tượng hỗn loạn, các nhân viên khác ở khách sạn ngay lập tức chạy tới kéo người đàn ông đi. Nhưng Chu Vi Đồng sợ hãi đến mức đứng bất động tại chỗ. Các trợ lý nữ vội vã kéo cô rời đi.

Đây không phải là lần đầu tiên các nữ ngôi sao gặp phải sự tấn công bất ngờ của những người đàn ông lạ mặt. Trước đó lại một sự kiện, nữ diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba cũng bị một người đàn ông cầm nhẫn kim cương lao thẳng lên sân khấu để cầu hôn trong khi đang ghi hình trực tiếp. Rất may nam MC Uông Hàm, người có mặt trên sân khấu vào thời điểm đó đã nhanh chóng giúp đỡ nữ diễn viên trước sự cố.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới