SAO » Chuyện làng sao

Sao nữ Vbiz mê mẩn váy cưới ngắn: Diệu Nhi cháy hết cỡ, Minh Hằng khôn khéo chọn thiết kế '2 trong 1'

Thứ tư, 12/10/2022 06:49

Diệu Nhi, Minh Hằng, Liêu Hà Trinh và vợ Bùi Tiến Dũng đã có những màn khoe sắc với váy cưới ngắn.

Xuyên suốt hoạt động nghệ thuật, các nghệ sĩ luôn khiến công chúng chú ý đến chuyện đời tư. Và kể từ khi công khai đám cưới, dân tình lại đứng ngồi không yên và mong được chứng kiến những sao nữ Vbiz bước vào lễ đường trong chiếc váy cưới lộng lẫy nhất. Trong nhiều ngày vừa qua, showbiz Việt đã liên tục chứng kiến những đám cưới hoành tráng nhất nhì Vbiz với dàn cô dâu chú rể siêu xịn. Đặc biệt, thay vì chọn các thiết kế như bình thường thì những chiếc váy ngắn của loạt mỹ nhân này cũng luôn gây chú ý.

Diệu Nhi

Trong ngày 10/10 vừa qua, Diệu Nhi đã chính thức tổ chức đám cưới với Anh Tú sau hơn 7 năm yêu đương đầy hạnh phúc bên nhau. Trong đó, bên cạnh những thiết kế lộng lẫy, chiếc váy ngắn được Diệu Nhi lăng xê trong ngày trọng đại cũng đã thu hút sự quan tâm lớn. Có thể thấy, với chiếc váy ngắn xuất sắc, cô dâu tháng 10 đã khoe được body thon gọn, đôi chân dài nuột nà. Song song đó, việc diện váy ngắn cũng giúp Diệu Nhi dễ dàng nhập cuộc vui với dàn khách mời đình đám .

Diệu Nhi chọn váy cưới ngắn trong ngày trọng đại của mình

Cô nàng sung hết nấc cùng hội chị em

Liêu Hà Trinh

Tổ chức cùng ngày cưới với Diệu Nhi, Liêu Hà Trinh cũng là cô dâu được khán giả quan tâm đến. Sau khi bước vào lễ đường với một chiếc váy cưới bồng bềnh, tinh xảo, cô nàng cũng đã tức tốc thay ngay bộ váy ngắn cực kì ấn tượng để "quậy đục nước". Khác với Diệu Nhi, chiếc váy của Liêu Hà Trinh có phần đơn giản và táo bạo hơn. Điều này cũng đã giúp cô nàng thêm phần quyến rũ và xinh đẹp.

Ban đầu, Liêu Hà Trinh chọn thiết kế cực kì lộng lẫy

Tuy nhiên, cô nàng đã thay váy ngắn để quậy đục nước

Minh Hằng

Vào hồi tháng 6/2022, Minh Hằng cũng đã quyết định tổ chức đám cưới với ông xã đại gia của mình. Thay vì đổi 2 chiếc váy liên tục, cô dâu tháng 6 này lại chơi trò "2 trong 1". Ban đầu, Minh Hằng đã diện một chiếc váy cưới dáng dài để hát trong đám cưới. Tuy nhiên sau đó, người đẹp lại bỏ luôn tà váy phía sau và biến hóa khôn lường trang phục của mình thành váy ngắn cũn cỡn. Được biết thêm, đây cũng là thiết kế Minh Hằng chuẩn bị để tạo ra sự bất ngờ cho ông xã.

Minh Hằng ưu tiên thiết kế 2 trong 1 tại ngày cưới

Đây cũng là chiếc váy đặc biệt cô muốn làm cho ông xã ngạc nhiên

Vợ Bùi Tiến Dũng

Trước khi kết hôn, vợ của nam cầu thủ Bùi Tiến Dũng đã được đông đảo khán giả trẻ biết đến khi là mỹ nhân sở hữu gu thời trang cực kì đẳng cấp. Không để mọi người thất vọng, trong ngày trọng đại nhất đời mình, cô nàng cũng đã khiến fans chết mê chết mệt với pha diện váy cưới đỉnh cao. Cụ thể hơn, cô đã chọn cho mình một thiết kế đầm ngắn ôm sát cơ thể để khoe dáng. Trong đó, điểm nhấn chính là phần tà được xòe rộng. Cũng nhờ thiết kế này mà nhan sắc lẫn thần thái của bà xã Bùi Tiến Dũng như được nâng lên một tầm cao mới và khiến bao người mê mẩn.

Vợ của Bùi Tiến Dũng là mỹ nhân ăn mặc rất thời trang

Cô nàng đẹp lộng lẫy trong chiếc váy cưới ngắn

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới