SAO » Chuyện làng sao

Sao nữ 'Ỷ thiên đồ long ký' diện váy cưới khổng lồ trong hôn lễ sang chảnh với chồng đại gia

Thứ tư, 07/06/2017 08:12

An Dĩ Hiên và Trần Vinh Luyện đã có những lời thề nguyện trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè và các quan khách trong hôn lễ hoành tráng tại Hawaii, Mỹ.

Vào ngày 6/6 vừa qua, hôn lễ chính thức của An Dĩ Hiên và đại gia Trần Vinh Luyện đã diễn ra vô cùng sang trọng và lãng mạn. Xuất hiện trong trang phục váy cưới với phần đuôi khổng lồ, sao nữ "Ỷ thiên đồ long ký" được cha dẫn đưa vào lễ đường. Cô dâu xinh đẹp gặp khó khăn trong lúc di chuyển vì thiết kế váy cưới cồng kềnh.

An Dĩ Hiên diện váy cưới với phần đuôi khổng lồ trong hôn lễ sang chảnh với chồng đại gia Trần Vinh Luyện

Mỹ nhân "Ỷ thiên đồ long ký" được cha dẫn vào lễ đường

Trong khi đó chú rể Trần Vinh Luyện diện vest trắng, quần đen hạnh phúc chia sẻ trước toàn thể người thân, bạn bè lời thề nguyện với cô dâu An Dĩ Hiên: "Anh sẽ che chở em suốt cuộc đời này, thương yêu em, chiều chuộng em mãi mãi. Anh sẽ khiến em trở thành bà Trần mãi vui vẻ và hạnh phúc".

Đáp lại, An Dĩ Hiên xúc động nói: "Em sinh ra từ một gia đình giàu có, ai cũng nuông chiều em đến hư mất rồi. Thế nhưng từ ngày gặp anh, đã bị anh nuôi từ cọp thành mèo con. Gặp được anh chính là hạnh phúc lớn nhất cuộc đời em. Cũng là do ông trời đã se duyên đúng thời điểm. Mặc dù em biết rằng cuộc sống sau này sẽ không dễ dàng nhưng em sẽ mãi mãi yêu anh hết cuộc đời này".

An Dĩ Hiên và Trần Vinh Luyện trao nhau lời thề nguyện trước gia đình, bạn bè và quan khách

Cô dâu chú rể hôn nhau say đắm

Tại bữa tiệc hậu đám cưới, cô dâu chú rể đã tham gia nhảy múa vui vẻ với các khách mời. An Dĩ Hiên thay 2 bộ đầm khác biệt trong sự kiện này.

Tiệc hậu đám cưới của An Dĩ Hiên và Trần Vinh Luyện vô cùng sôi động với những phần biểu diễn nhảy múa

>> Sao nữ 'Ỷ thiên đồ long ký' xúc động trong lễ cưới truyền thống

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)