SAO » Chuyện làng sao

Sao "Phép thuật" sinh con trai

Thứ năm, 01/09/2011 11:25

Bé nhóc Milo chào đời ngày 31/8, giúp Alyssa Milano gia nhập hội những bà mẹ quyến rũ của Hollywood.

Nữ diễn viên xinh đẹp vừa sinh hạ một cậu con trai khỏe khoắn và đáng yêu vào sáng sớm ngày 31/8 (1/9 giờ Hà Nội) tại Los Angeles (Mỹ). Hoàng tử bé này được vợ chồng Alyssa và David Bugliari đặt tên là Milo. Đây là đứa con đầu lòng của cả Alyssa Milano lẫn David Bugliari.

Hồi tháng ba, lần đầu tiên ngôi sao của series truyền hình Phép thuật (Charmed) tiết lộ chuyện bầu bí cùng người hâm mộ thông qua một tin nhắn ngắn trên Twitter. Cô đã viết: "Tôi đang mang bầu và chúng tôi đang vô cùng hạnh phúc".

Hình ảnh hạnh phúc của vợ chồng Alyssa Milano trong tuần trăng mật.

Alyssa rạng rỡ khoe bụng bầu bên chồng trong một sự kiện được tổ chức tại thủ đô Washington.

Vốn là một fan cuồng của đội bày chày Los Angeles Dodgers, Alyssa thậm chí còn tổ chức tiệc mừng em bé sắp chào đời của mình theo phong cách rất thể thao tại sân vận động Dodgers hôm 14/8. Rất nhiều bạn bè đồng nghiệp như nam tài tử Colin Hanks, nữ diễn viên Holly Robinson Peete và "cha đẻ" của Twitter là Jack Dorsey... đã tới dự tiệc để chúc mừng gia đình Milano - Bugliari.

Alyssa Milano kết hôn năm 2009 sau khá nhiều thăng trầm trong chuyện tình cảm. Chồng cô là người đại diện của nhiều sao đình đám ở Hollywood.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới