SAO » Chuyện làng sao

Sao phim 'Bố già' Al Pacino 82 tuổi hẹn hò với tình trẻ 28 tuổi

Thứ năm, 14/04/2022 10:34

Thông tin Al Pacino - nam diễn viên gạo cội đang hẹn hò tình trẻ kém 54 tuổi khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây truyền thông bất ngờ phát hiện 'Bố già' Al Pacino đi ăn tối với một người phụ nữ kém ông 53 tuổi. Nguồn tin còn xác nhận rằng diễn viên 82 tuổi đã hẹn hò với tình trẻ là cô Noor Alfallah, 28 tuổi được một thời gian.

Al Pacino hẹn hò với tình trẻ Noor Alfallah.

Al Pacino và Noor Alfallah cũng được phát hiện đi cùng nhau tại Felix Trattoria ở Venice, California, vào đêm 8/4. Cả hai lên cùng một chiếc xe sang khi họ ăn tối và rời nhà hàng.

Trước khi hẹn hò với Al Pacino, Noor Alfallah từng cặp kè với ca sĩ Mick Jagger 78 tuổi và tỷ phú kiêm nhà từ thiện Nicolas Berggruen, 60 tuổi, Ngoài ra Noor Alfallah còn bị nghi ngờ hẹn hò với diễn viên, đạo diễn kiêm nhà sản xuất phim Clint Eastwood, 91 tuổi, người mà cô khẳng định là bạn của gia đình.

Một nguồn tin cho biết: “Pacino và Noor bắt đầu gặp nhau trong thời gian xảy ra đại dịch. Cô ấy chủ yếu hẹn hò với những người đàn ông có tuổi nhưng rất giàu có. Cô ấy đã ở với Mick Jagger một thời gian, và sau đó cô ấy hẹn hò với Nicholas Berggruen.

Cô ấy đã ở với Al Pacino một thời gian và mối quan hệ của họ rất tốt đẹp. Khoảng cách tuổi tác dường như không phải là vấn đề, mặc dù nam ngôi sao lớn tuổi hơn bố của Noor.

Noor thường di chuyển bằng máy bay riêng dành cho giới giàu có, và cô ấy xuất thân từ một gia đình có tiền", nguồn tin chia sẻ.

Al Pacino được xem là tài tử hàng đầu Hollywood trong thập niên 1970, luôn là người đầu tiên được liên hệ khi có những dự án lớn. Al Pacino liên tiếp có nhiều phim thành công như "Scarecrow", "Serpico", "Dog Day Afternoon", "And Justice For All"... Ông được giới phê bình khen ngợi vì khả năng hóa thân đa dạng. Trong suốt sự nghiệp, ông từng chín lần được đề cử Oscar, thắng giải nam chính năm 1993 với phim "Scent of a Woman". Ngoài ra, với tác phẩm "Does a Tiger Wear a Necktie?" đã giúp Al có giải Tony. Ông cũng từng hai lần đoạt giải phim truyền hình Emmy, hoàn thành bộ sưu tập ba giải thưởng lớn nhất trong ngành diễn xuất tại Mỹ (Oscar, Tony, Emmy).

Ngôi sao của “Bố già” đã có mối quan hệ lâu dài với nữ diễn viên người Argentina Lucila Solá. Al Pacino có ba con đã trưởng thành là Julie Marie Pacino, Olivia Pacino, Anton James Pacino. Ông cũng có một danh sách dài những cô bạn gái nổi tiếng bao gồm Diane Keaton, Penelope Ann Miller và Kathleen Quinlan...

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới