SAO » Chuyện làng sao

Sao phim 'Cướp biển vùng Caribbean' Johnny Depp phủ nhận cáo buộc bạo hành vợ cũ Amber Heard

Thứ tư, 20/04/2022 15:56

Nam diễn viên Johnny Depp và vợ cũ - nữ diễn viên Amber Heard vẫn đang có những "phản đòn" để bác bỏ tố cáo của đối phương trong cuộc chiến pháp lý kéo dài nhiều năm.

Theo truyền thông đưa tin, tại phiên tòa diễn ra mới nhất, tài tử "Cướp biển vùng Caribbean" Johnny Depp trực tiếp phát biểu về vụ kiện liên quan đến vợ cũ Amber Heard. Theo đó, nam diễn viên 59 tuổi cho biết anh sốc trước những cáo buộc từ phía vợ cũ. Johnny Depp nhấn mạnh Amber Heard và đội ngũ pháp lý của cô đã tạo nên kịch bản không đúng sự thật. "Tôi chưa từng đánh Amber Heard hoặc bất kỳ người phụ nữ nào trong đời", Johnny Depp khẳng định.

Diễn viên Johnny Depp tại tòa.

Johnny Depp cho biết việc anh đứng ở trước tòa ngoài để bảo vệ bản thân còn nhằm thể hiện trách nhiệm với các con, gồm Lily-Rose (23 tuổi) và Jack (21 tuổi). Anh lo sợ hai con sẽ hiểu nhầm về cha bởi những cáo buộc sai sự thật từ phía vợ cũ.

"Đã 6 năm trôi qua. Thật kỳ lạ khi một ngày bạn là nàng Lọ Lem được yêu mến bỗng trở thành thằng gù Quasimodo ở nhà thờ Đức Bà, bị mọi người xa lánh. Tôi, các con và những người yêu quý tôi không đáng phải chịu điều đó. Tôi không muốn họ hiểu sai về mình. Điều duy nhất tôi quan tâm cho đến lúc này là sự thật", Johnny Depp chia sẻ.

Johnny Depp và Amber Heard kết hôn vào tháng 2/2015. Sau khi cưới không lâu, cặp vợ chồng vướng những rắc rối như buôn lậu động vật và vũ khí bất hợp pháp vào Australia. Đến đầu năm 2017, cặp sao ly hôn.

Hiện cặp vợ chồng đình đám một thời đang bắt đầu cuộc chiến mới tại tòa án ở Mỹ. Vụ kiện giữa Johnny Depp và Amber Heard dự kiến kéo dài 6 tuần kể từ ngày 11/4.

Amber Heard từng đệ đơn lên tòa xin lệnh cấm, không để Depp đến gần mình. Cô cho biết đang cảm thấy “cực kỳ sợ” chồng vì anh liên tục bạo hành cô. Phía Johnny Depp bắt đầu kiện vợ cũ vào năm 2019 về tội phỉ báng và yêu cầu vợ cũ bồi thường số tiền lên tới 50 triệu USD (hơn 1,1 nghìn tỷ đồng). Sau đó Amber Heard cũng kiện lại chồng cũ Johnny Depp tội phỉ báng. Nữ diễn viên yêu cầu Johnny Depp bồi thường 100 triệu USD (hơn 2,2 nghìn tỷ đồng).

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới