SAO » Chuyện làng sao

Sao phim "Glee" đột ngột qua đời ở tuổi 31 gây sốc

Chủ nhật, 14/07/2013 14:14

(Ngoisao.vn) - Cái chết đột ngột ở độ tuổi quá trẻ của diễn viên Cory Monteith khiến không ít người choáng váng.

Nam diễn viên 31 tuổi của bộ phim nổi tiếng 'Glee' - Cory Monteith đã đột ngột qua đời ở khách sạn Fairmont Pacific Rim, Vancouver, Canada trong sự bàng hoàng của những người hâm mộ.

Được biết nam diễn viên qua đời vào trưa hôm thứ 7(tức ngày 13/7) ở tầng thứ 21 của khách sạn này. Theo như cảnh sát, Cory Monteith đến khách sạn ngày 6/7 và sẽ trả phòng vào ngày 13/7 như dự định. Tuy nhiên, Cory Monteith đã không trả phòng theo đúng giờ quy định và nhân viên khách sạn đã lên phòng kiểm tra, bất ngờ thấy anh đã tắt thở trong phòng.

Theo điều tra sơ bộ, cảnh sát cho biết thêm, Monteith ra ngoài cùng người khác vào đêm thứ 6 và đến sáng thứ 7 mới trở về phòng. Lúc Monteith qua đời khẳng định rằng anh chỉ có một mình trong phòng. Cảnh sát chưa tìm ra nguyên nhân thực sự dẫn đến cái chết tang thương này và việc điều tra sẽ bắt đầu từ người bạn tối thứ 6 Monteith đi cùng.

Cory Monteith là một diễn viên, nhạc sĩ người Canada, và được biết đến nhiều nhất với vai diễn Finn Hudson trong sê-ri phim truyền hình đình đám "Glee".

  

Hải Âu
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới