SAO » Chuyện làng sao

Sao 'phim người lớn' nổi tiếng của Ý bị bạn trai cũ sát hại và phân xác

Thứ tư, 30/03/2022 16:47

Thi thể của Carol Maltesi - diễn viên phim người lớn, 26 tuổi của Ý đã được cảnh sát tìm thấy đựng trong vài túi nhựa đựng rác ở Borno, tỉnh Brescia, vùng Lombardia.

Theo Dailymail, cảnh sát đã phát hiện các phần thi thể của Carol Maltesi (nghệ danh Charlotte Angie) bị phân xác và đựng trong vài túi nhựa hay dùng để đựng rác ở Borno. Người ta tin rằng các phần thi thể được giữ trong tủ đông lạnh trước khi bị vứt ra đường như rác bởi chúng vẫn đang được rã đông dưới ánh nắng mặt trời.

Cơ quan điều tra xác nhận các phần thi thể trên là Carol Maltesi nhờ xác định được 6 trong số 12 hình xăm đặc biệt của cô. Quá trình xác nhận cũng tốn thời gian bởi phải thu thập thông tin từ phía công chúng.

Ngôi sao "phim người lớn" Carol Maltesi.

Sau khi xem xét camera giám sát ở khu vực, cảnh sát đã nghi ngờ Davide Fontana - người hàng xóm của nạn nhân. Người đàn ông này đã tự tìm đến sở cảnh sát địa phương để chủ động cung cấp thông tin về vụ án. Tuy nhiên, những điều Davide Fontana cung cấp cho cơ quan điều tra không thuyết phục, làm dấy lên nghi ngờ anh là nghi phạm. Sau đó cảnh sát đã tiến hành thẩm vấn người đàn ông này để tìm thông tin.

Theo nguồn tin, Carol Maltesi có mối quan hệ tình cảm với hàng xóm Davide Fontana vào đầu năm nay nhưng cả hai đã chia tay. Sau quá trình điều tra, nghi phạm đã khai với cảnh sát rằng đã sát hại nữ diễn viên "phim người lớn" sau trận cãi nhau dữ dội. Để che giấu, gã đốt mặt của nạn nhân trước khi phân xác, để các phần thi thể trong tủ đông lạnh trước khi vứt ra đường.

Sau khi sát hại nạn nhân, Davide Fontana sử dụng điện thoại của nạn nhân để gửi tin nhắn cho mẹ của cô nói rằng đã bỏ đóng "phim người lớn", đồng thời đăng trên trang cá nhân của Davide Fontana để trấn an những người hâm mộ nhận ra hình xăm trên các mẫu thi thể. "Vâng, những hình xăm trông giống như của tôi nhưng tôi không sao" – tin nhắn nghi phạm mạo danh nạn nhân nhắn cho người hâm mộ của cô.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới