SAO » Chuyện làng sao

Sao phim 'Phép thuật' cạo đầu vì bệnh ung thư vú

Thứ năm, 21/07/2016 09:32

Vẻ căng tràn, mặn mà của sao phim 'Phép thuật' Shannen Doherty bị thay thế bằng mái đầu lún phún tóc và gương mặt nhăn nhó do ảnh hưởng từ quá trình điều trị ung thư vú.

Vừa qua, sao phim "Phép thuật" Shannen Doherty đã phải cạo trọc mái tóc trước đợt hóa xạ trị. Ngôi sao 45 tuổi khiến người hâm mộ khó nhận ra vì diện mạo xuống cấp. Mái đầu chỉ còn lún phún tóc, làn da đầy nếp nhăn, vết đồi mồi, thần sắc Shannen cũng trông mệt mỏi mặc dù cô cố gắng tỏ ra tươi tỉnh.

Sao phim "Phép thuật" căng thẳng trước khi cạo đầu để chuẩn bị cho đợt điều trị ung thư vú

Nữ diễn viên 45 tuổi đã ngã quỵ và khóc trước khi có thể mỉm cười với mái đầu mới

Vẻ ngoài của nữ diễn viên được cho là bị ảnh hưởng vì cô đang điều trị căn bệnh ung thư vú. Thời thanh xuân, Shannen từng có nhiều bộ ảnh gợi cảm, trong đó có cả trên tạp chí đàn ông Playboy. Sau khi bị bệnh, cô thường chia sẻ hình ảnh mới trên trang cá nhân. Như cô nói, đó là cách giảm áp lực khi được trò chuyện với hàng trăm người hâm mộ trên Instagram.

Cô chia sẻ: "Tôi cảm ơn gia đình, bạn bè, bác sĩ và cả fans - những người luôn ở bên tôi. Bạn có thể sẽ lo lắng nếu như người thân yêu gặp nạn và luôn mong họ bình phục. Đối với tôi, đây quả là giai đoạn khó khăn".

Hình ảnh Shannen sau khi cạo tóc bên bạn bè

Cô nổi tiếng với vai chị cả Prue trong Phép thuật

>> Sao 'Phép thuật' tái xuất sau khi điều trị ung thư vú

Đình Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)