SAO » Chuyện làng sao

Sao phim 'Sex and the City' bị hai người phụ nữ buộc tội tấn công tình dục

Thứ sáu, 17/12/2021 10:02

Nam diễn viên 67 tuổi Chris North đã trở nên nổi tiếng với vai diễn "Mr. Big" trong bộ phim truyền hình Mỹ "Sex and the City". Nhưng mới đây, anh bị hai người phụ nữ buộc tội tấn công tình dục khiến công chúng xôn xao.

Theo truyền thông đưa tin, hai người phụ nữ đã cáo buộc ngôi sao của "Sex and the City" đã tấn công tình dục họ. Vụ việc đã xảy ra cách nhau hơn một thập kỷ. Tuy nhiên, loạt phim truyền hình đình đám "Sex and the City" đang được kích hoạt lại thì bê bối của Chris North cũng theo đó nổ ra.

Nam tài tử Chris North đang gây chú ý khi bị hai người phụ nữ buộc tội tấn công tình dục.

Cụ thể, 2 người phụ nữ có tên bút danh Zoe (40 tuổi) và Lily (31 tuổi), cáo buộc nam diễn viên Chris Noth tấn công tình dục mình. Hai người phụ nữ này đã chia sẻ với truyền thông rằng khi biết dự án "Sex and the City" được khởi động lại, ký ức đau lòng về những sự cố đen tối trong đời mà họ trải qua (ở Los Angeles vào năm 2004 và ở New York vào năm 2015) do Chris North gây ra cũng bị khơi lại.

"Khi thấy Chris trở lại với vai diễn của mình trong "Sex and the City" đã đặt ra một điều gì đó trong tôi. Trong rất nhiều năm, tôi đã chôn vùi nó. Nhưng, sau nhiều suy nghĩ, tôi quyết định đã đến lúc nên cố gắng công khai anh ta là người như thế nào", Zoe chia sẻ.

Ngay sau đó, nam tài tử Chris Noth chia sẻ rằng: "Những lời buộc tội chống lại tôi bởi những cá nhân tôi đã gặp nhiều năm, thậm chí nhiều thập kỷ trước là sai sự thật rõ ràng".

Chris nói thêm rằng anh không vượt qua ranh giới và: "Các cuộc gặp gỡ là đồng thuận. Thật khó để không đặt câu hỏi về thời gian nổ ra những câu chuyện này. Tôi không biết chắc tại sao chúng lại nổi lên bây giờ, nhưng tôi biết điều này: Tôi không tấn công những người phụ nữ đó".

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới