SAO » Chuyện làng sao

Sao phim 'Siêu nhân Gao' đã thừa nhận giết bạn cùng phòng sau 2 năm bị cảnh sát điều tra

Thứ sáu, 17/03/2017 20:02

Sau 2 năm bị cảnh sát điều tra, nam diễn viên Ricardo Medina - người nổi tiếng qua series dành cho trẻ em 'Siêu nhân Gao' cũng đã cúi đầu nhận tội.

Nam diễn viên Ricardo Medina, người thủ vai siêu nhân Đỏ trong series phim siêu nhân đình đám 'Power Rangers Wild Force' - 'Siêu nhân Gao' đã bị bắt vào cuối tháng 1/2015 sau khi gây ra cái chết cho người bạn cùng phòng là Joshua Sutter.

Nam diễn viên Ricardo Medina - người thủ vai 'Siêu nhân Đỏ'

Vụ án của Medina diễn ra vào tháng 1/2015. Tình tiết được kể lại là: khi anh và bạn cùng phòng Joshua Sutter đã xảy ra trận cãi nhau dữ dội. Sau đó, tài tử này dẫn bạn gái về phòng nhưng Joshua Sutter cứ đi theo và liên tục gây cãi vã dẫn đến hai bên đánh nhau. Medina không kiềm chế được đã dùng gươm đâm vào bụng Joshua Sutter. Ngay sau đó, anh đã rất hoảng loạn, gọi cấp cứu và rồi bị bắt luôn.

Cũng theo điều tra từ cảnh sát, Joshua Sutter cảm thấy rất khó chịu vì bạn gái Ricardo Medina Jr. thường xuyên lui tới căn hộ hai người trong lúc tài tử này không ở nhà.

Nam diễn viên 39 tuổi mới đây đã thừa nhận giết bạn cùng phòng bằng gươm nhưng với mục đích tự vệ. Công tố viên tòa án tối cao Los Angeles cho biết Ricardo Medina chỉ nhận tội danh ngộ sát trong phiên toà ở Mỹ vào ngày 16/3. Có thể anh chỉ phải lĩnh án 6 năm tù giam sau khi bị tuyên án ở phiên toà cuối cùng diễn ra vào ngày 30/3 này.

Hình ảnh nam diễn viên trong buổi trả lời báo chí vào năm 2016 khi được tại ngoại

Trước đó, phòng luật sư Los Angeles đã đi đến kết luận Medina phạm tội giết người có chủ đích và sẽ đối mặt với mức án lên đến 26 năm tù. Anh cũng đã nộp một triệu USD tiền bảo lãnh với mong muốn được tại ngoại.

>> Cuộc đời vô cùng ngắn ngủi của cô gái Việt đóng siêu nhân Gao

Mộc Miên (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới