SAO » Chuyện làng sao

Sao phim 'Titanic' Leonardo DiCaprio bị phát hiện hôn đắm đuối siêu mẫu Vittoria Ceretti tại hộp đêm

Thứ năm, 07/09/2023 10:29

Mới đây, Leonardo DiCaprio đã thể hiện tình cảm với "tình tin đồn" Vittoria Ceretti bằng màn khóa môi nóng bỏng tại hộp đêm ở Tây Ban Nha.

Nam diễn viên 48 tuổi và siêu mẫu Ý 25 tuổi, bị phát hiện nhìn nhau đắm đuối trước khi khóa môi tại bữa tiệc lúc rạng sáng. Vittoria Ceretti kém Leonardo 23 tuổi, cô trông thật lộng lẫy trong chiếc áo quây màu vàng kết hợp quần jean xanh và thắt lưng đen nổi bật. Trong khi đó nam tài tử ăn diện giản dị với chiếc áo phông màu đen cùng mũ lưỡi trai.

Leonardo DiCaprio bị phát hiện “thân mật” với người mẫu Ý - Vittoria Ceretti tại hộp đêm Ibiza

Hiện không rõ cặp đôi quen nhau khi nào nhưng họ đã từng được trông thấy ở cùng nhau tại Pháp vào cuối tháng 5 khi phim "Killers of the Flower Moon" của Leonardo DiCaprio ra mắt tại Liên hoan phim Cannes.

Vittoria Ceretti nối dài danh sách những mỹ nhân không vượt quá tuổi 25 từng hẹn hò với Leonardo DiCaprio bất chấp việc tài tử ngày càng già đi và tiến sát đến tuổi 50.

Cô sinh năm 1998, cao 1,78 m. Vittoria Ceretti là người mẫu nổi tiếng Italy, đại sứ thương hiệu Balenciaga. Người đẹp đã catwalk cho nhiều thương hiệu thời trang như Ralph Lauren, Alexander Wang, Louis Vuitton, Burberry, Chanel, Christian Dior, Miu Miu, Givenchy... Theo Vogue Italia, Vittoria là người mẫu được tìm kiếm nhiều nhất năm 2018.

Cô kết hôn với DJ Matteo Miller từ năm 2020. Hiện chưa có thông tin cả hai ly thân hay chia tay.

Hiện tại, Leonardo DiCaprio và Vittoria Ceretti chưa trả lời thông tin về chuyện hẹn hò. Trước khi gặp gỡ Vittoria Ceretti, Leonardo DiCaprio vướng hàng tá tin đồn tình cảm. Người gần nhất vướng tin đồn với nam diễn viên là siêu mẫu Gigi Hadid nhưng các nguồn tin thân thiết của cặp đôi cho biết cả hai đã kết thúc. Hiện tại, Gigi Hadid thoải mái với trạng thái độc thân và tập trung cho con gái cũng như sự nghiệp.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới