SAO » Chuyện làng sao

Sao phim 'Xác sống' khoe ảnh hạnh phúc trong đám cưới cổ tích

Thứ sáu, 03/03/2017 10:32

Nếu như trên phim 'Xác sống', Steven Yeun ấn tượng bởi vẻ ngoài đầy dũng mãnh thì những hình ảnh của anh trong đám cưới lại vô cùng lịch lãm, dịu dàng.

Sao phim "Xác sống" Steven Yeun sinh năm 1983 tại Seoul, Hàn Quốc nhưng lớn lên tại Mỹ. Anh sống và làm việc chủ yếu ở thành phố Los Angeles, bang California, Hoa Kỳ.

Nam diễn viên được khán giả không chỉ ở riêng nước Mỹ mà ở khắp nơi nhớ đến nhiều nhất qua vai Glenn Rhee trong bộ phim kinh dị cực kỳ nổi tiếng "The Walking Dead". Đây là bộ phim đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn.

Sao phim "Xác sống" Steven Yeun

Những hình ảnh đầy của anh trong phim

Một cảnh diễn chiến đấu với zombies của Steven Yeun

Anh từng chia sẻ với tạp chí về cảm xúc khi phải nói lời chia tay bộ phim: "Vài tháng, vài năm hay tới khi 45 tuổi, vai diễn này sẽ khiến tôi một lúc nào đó bật khóc dù không hiểu lí do vì sao. Những kỉ niệm với nó thật đẹp và khiến tôi rơi nước mắt thật dễ dàng". Quả thực, Steven Yeun đã thành công mà ít diễn viên gốc Á nào làm được tại Hollywood.

Cách đây không lâu, nam diễn viên đã tổ chức hôn lễ với bà xã người Hàn Joana Pak. Họ đã từng ở cách xa nhau nhưng giờ đây cả hai lại được đoàn tụ tại Los Angeles. Steven Yeun và bà xã đều sinh ra ở Hàn nhưng lớn lên tại Mỹ. Cặp vợ chồng đã tổ chức lễ cưới trong không gian thoáng đãng, thanh lịch theo phong cách Hollywood tại một ngọn núi tuyệt đẹp.

Không lâu sau lễ cưới, cặp đôi chia sẻ họ mong sớm có con đầu lòng

Lễ cưới của nam diễn viên có khoảng 220 khách mời

Khung cảnh tiệc cưới tuyệt đẹp và nên thơ

Cô dâu và chú rể rạng rỡ trong trang phục truyền thống, hạnh phúc bên nhau vào ngày trọng đại

Bà xã anh vốn là một nhiếp ảnh gia xinh đẹp

>> Nam tài tử Brad Pitt nhắn tin 'tâm tình' với vợ cũ sau khi ly dị Angelina Jolie

Mi Chi (Theo Giadinhvietnam.com)