SAO » Chuyện làng sao

Sao 'Running Man' Kim Jong Kook bị lừa hơn 18 tỷ

Thứ ba, 11/06/2024 10:19

Ngôi sao xứ Hàn Kim Jong Kook đã khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ việc trở thành nạn nhân của vụ lừa đảo khiến bản thân mất hơn 1 tỷ won (hơn 18 tỷ đồng).

Chương trình “My Little Old Boy” của đài SBS phát sóng mới đây cho thấy nam diễn viên Choi Jin Hyuk đã mời Kim Jong Kook và Lee Sang Min đến nhà. Choi Jin Hyuk bày tỏ sự thất vọng khi nói: “Tôi nghĩ mình đã bắt đầu có hình ảnh một người không biết gì về tài chính”. Anh ấy nói thêm: “Tôi đã nhận được rất nhiều tin nhắn trên các nền tảng mạng xã hội yêu cầu và mợi gọi đầu tư. Nhiều người thậm chí còn xin tôi cho họ vay tiền”.

Đáp lại, Kim Jong Kook cho biết anh cũng nhận được tin nhắn nhờ anh cho vay tiền. Khi Lee Sang Min hỏi: “Bạn chưa bao giờ bị lừa đảo phải không?”, Kim Jong Kook làm mọi người ngạc nhiên khi trả lời: “Nhiều lần”.

Kim Jong Kook sau đó chia sẻ: “Mặc dù có hàng trăm lời cảnh báo chỗ này chỗ kia, tôi vẫn không bị lay chuyển. Nhưng khi mọi người xung quanh nói tôi nên đầu tư, tôi đã cân nhắc rất nghiêm túc và đầu tư. Tôi đã đầu tư hàng tỷ won. Tôi cứ tưởng làm như vậy là kiếm được lợi nhuận nhưng hóa ra đó lại không phải là một ý kiến ​​hay chút nào". Vì đã từng bị lừa gạt nên giờ đây Kim Jong Kook cho biết anh sẽ không xem xét các dự án đầu tư ngoài việc kiếm thu nhập từ công việc và cũng không có ý định lấy lại số tiền đã mất. Sau trải nghiệm đó, tôi quyết định không quan tâm đến số tiền không kiếm được nhờ làm việc chăm chỉ”, anh nói.

Choi Jin Hyuk đã suy ngẫm về bản thân và nói rằng: “Tôi nghĩ tôi đã giảm bớt căng thẳng bằng cách tiêu tiền”. Theo dõi cuộc trò chuyện từ trường quay, Ahn Young Mi nhận xét: “Tôi có cảm giác như đang xem chồng mình nói chuyện”. MC này nói thêm: “Chồng tôi thoát khỏi căng thẳng bằng cách mua những món đồ nhỏ vì chúng khá rẻ. Có lúc, những gói hàng chất đống trước cửa nhà tôi. Vấn đề là anh ta không mở tất cả chúng và một số vẫn còn nguyên thẻ chưa mở”.

Kim Jong Kook, sinh ngày 25/4/1976 được biết đến là một ca sĩ nổi tiếng người Hàn Quốc. Năm 1995, anh bắt đầu gia nhập ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc với tư cách là thành viên nhóm nhạc “Turbo” và trở nên nổi tiếng. Nam nghệ sĩ cùng nhóm nhạc được đánh giá là một trong nghệ sĩ hàng đầu của K-biz vào thập niên 1995 – 2000. Tuy nhiên, nhóm công bố tan rã không lâu sau đó bởi những bất đồng quan điểm giữa các thành viên với công ty quản lý.

Ca sĩ kiêm diễn viên Kim Jong Kook.

Kể từ năm 2001, Kim Jong Kook chuyển hướng phát triển sự nghiệp solo. Sau đó anh tục thử sức trong các gameshow giải trí Hàn Quốc khi trở thành thành viên cố định của “X-man”, một chương trình nổi tiếng trên đài truyền hình Hàn Quốc với lượng tỉ suất người xem (rating) “khủng”, lên đến hơn 15%. Cũng nhờ đó, tên tuổi của Kim Jong Kook phủ rộng không chỉ tại quê hương mà còn một số quốc gia tại khu vực châu Á.

Năm 2010, Kim Jong Kook góp mặt vào chương trình đình đám “Running Man" của Hàn Quốc. Và nhờ chương trình này, danh tiếng của anh thêm một lần nữa bứt phá khi không còn giới hạn tại Hàn Quốc mà sang đến thị trường Singapore, Nhật Bản và Việt Nam…

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới