SAO » Chuyện làng sao

Sao 'Sắc đẹp ngàn cân' Kim Ah Joong và 'Yêu tinh hack tuổi' Jang Nara, ai mới là mỹ nhân độc thân sở hữu diện mạo ngọt hơn?

Chủ nhật, 17/04/2022 21:44

Cả Kim Ah Joong lẫn Jang Nara đều là những nữ nghệ sĩ nổi tiếng tại làng giải trí Hàn Quốc nhờ vào gương mặt xinh đẹp cũng như khả năng diễn xuất ấn tượng.

Mới đây, Kim Ah Joong có cập nhập trang Instagram với những hình ảnh đi ngắm hoa trong tiết trời đẹp. Cô khoe cận cảnh làn da mịn màng, không dấu hiệu của sự lão hóa cùng đôi mắt rất có hồn. Ở tuổi 39, Kim Ah Joong được đánh giá giữ được phong độ về mặt sắc vóc.

Kim Ah Joong tự tin khoe nhan sắc ngọt ngào với background ngập tràn sắc hoa.

Trước đó cô không ít lần dính phải nghi vấn "đụng dao kéo" khiến gương mặt cứng đơ, thiếu tự nhiên. Tuy nhiên Kim Ah Joong chưa hề lên tiếng về chuyện trùng tu nhan sắc.

Một mỹ nhân khác cũng được chú ý không kém, đó chính là Jang Nara. Giống như Kim Ah Joong, Jang Nara cũng tận hưởng khoảng thời gian thư giãn khi thời tiết chiều lòng người. Cô đăng lên Instagram Story tấm hình mặc áo phông, đội mũ năng động.

Tuy đã 41 tuổi nhưng Jang Nara trông chẳng khác gái đôi mươi. Cô cũng tự tin để mặt mộc không son phấn trước ống kính máy ảnh.

Jang Nara để mặt mộc tự nhiên, lên đồ trẻ trung như gái đôi mươi.

Khi đặt Kim Ah Joong và Jang Nara lên bàn cân so sánh, cư dân mạng khó lòng quyết định ai mới là mỹ nhân có diện mạo ngọt ngào hơn. So về tuổi tác thì Jang Nara là "đàn chị" của Ah Joong. Họ đều là những mỹ nhân độc thân đắt giá tại làng giải trí Hàn. Hai người có sự nghiệp thành công cùng với những bộ phim được khán giả vô cùng yêu thích. Dự án gần đây nhất của Kim Ah Joong là tác phẩm kinh dị bí ẩn mang tên "Grid". Trong khi đó Jang Nara tham gia phim "Bất động sản trừ tà" vào hồi năm ngoái.

Kim Ah Joong trong dự án phim "Grid".

Jang Nara với tham gia "Bất động sản trừ tà" hồi năm ngoái.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới