SAO » Chuyện làng sao

Sao 'Sắc đẹp ngàn cân' lột xác hoàn toàn nhờ giảm 14 kg sau một năm ly hôn

Thứ năm, 25/11/2021 21:06

Từng mặc cảm vì thân hình nặng nề quá khổ, diễn viên hài nổi tiếng màn ảnh Hàn - Kim Hyun Sook khiến nhiều người bất ngờ trước ngoại hình mới sau ly hôn.

Mới đây, ngôi sao "Sắc đẹp ngàn cân" Kim Hyun Sook đã gây chú ý khi đăng loạt ảnh mới của mình trên trang cá nhân. Cô khoe vóc dáng thon gọn cùng diện mạo tươi tắn, trẻ trung nhưng cũng không kém gợi cảm trong chiếc đầm ôm body.

Bộ ảnh mới này của nữ diễn viên khiến dân mạng ngỡ ngàng bởi cô ngày càng xinh đẹp, quyến rũ sau khi ly hôn. Theo như Kim Hyun Sook chia sẻ, đây là kết quả cô đã giảm 14 kg sau thời gian kiên trì tập luyện cũng như thực hiện chế độ ăn uống khoa học.

Ảnh trước và sau khi giảm cân của Kim Hyun Sook.

Vào tháng 12 năm ngoái, Kim Hyun Sook bất ngờ thông báo chia tay chồng sau nhiều năm chung sống khiến người hâm mộ và đồng nghiệp bất ngờ. Được biết, nữ diễn viên và chồng cũ là Yoon Jong - một người không làm việc trong lĩnh vực giải trí kết hôn từ năm 2014. Cặp đôi từng cùng xuất hiện trong show truyền hình thực tế "Taste of Wife" của đài TV Chosun. Khi đó, đôi vợ chồng được khán giả yêu thích vì sự tình cảm, vui vẻ, cho thấy hôn nhân hạnh phúc. Sau khi ly dị, Kim Hyun Sook nhận nuôi con trai 6 tuổi.

Kim Hyun Sook là diễn viên, kiêm nghệ sĩ hài Hàn Quốc. Cô từng được chú ý vì thân hình nặng nề quá khổ. Từ 2002, tên tuổi Kim Hyun Sook được chú ý nhiều hơn, khi cô tham gia show truyền hình "Rude Miss Young Ae" - một bộ phim sitcom dài tập mô tả thực tế cuộc sống của một phụ nữ lớn tuổi độc thân ở Hàn Quốc.

Nữ diễn viên cũng ghi dấu trong loạt phim như: "Công tố viên ma cà rồng", "Nữ hoàng bí ẩn", "Sắc đẹp ngàn cân"... Trong sự nghiệp, cô từng giành nhiều giải thưởng diễn xuất do các đài SBS, KBS, TvN trao tặng...

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới