SAO » Chuyện làng sao

Sau scandal lộ bộ mặt giả tạo, Hwayoung vẫn bình thản đăng ảnh lên Instagram

Chủ nhật, 12/02/2017 15:25

Ngày 9/2 vừa qua, bộ mặt thật của chị em Hwayoung và Hyoyoung cuối cùng đã được vạch trần 5 năm sau scandal bị bắt nạt khi Hwayoung còn hoạt động ở T-ara.

Ngày 8/2 vừa qua, với tư cách khách mời của chương trình "Taxi", nữ diễn viên Hwayoung đã lần đầu lên tiếng về scandal bị bắt nạt khi còn hoạt động cùng T-ara vào năm 2012.

Hwayoung đã khóc khi nói về scandal bị bắt nạt khi còn hoạt động ở nhóm T-ara

Theo đó, cô nàng đã rơi nước mắt và nói rằng: "Chuyện đó thật là đáng thất vọng. Hiện giờ nghĩ lại, tôi thấy rằng đó là điều có thể dễ dàng xảy ra trong một nhóm nhạc nữ. Tôi đã từng hoạt động với tư cách một ca sĩ và tôi không biết làm cách nào để cư xử trong xã hội". Cô cũng cho hay đã nhốt mình trong phòng, khóc rất nhiều và sụt cân vì chuyện này.

Tuy nhiên, ngay sau khi thông tin này được chia sẻ trên báo chí và truyền thông, dân netizen đã phản ứng vô cùng dữ dội về lời bộc bạch của Hwayoung sau 5 năm. Nhiều chỉ trích nặng nề: "Im miệng đi! Cô là lý do khiến T-ara bị ghét đấy", "Hwayoung đúng là nữ hoàng diễn kịch. Không có T-ara, cô ta chỉ là một cô gái bình thường"...

Chính scandal này đã khiến sự nghiệp của T-ara trượt dốc và đến nay cũng không thể khôi phục được chỗ đứng cũng như niềm yêu mến của khán giả khắp nơi như xưa.

Sự việc càng trở nên "kịch tính" hơn khi ngay sau đó có một bài viết được đăng tải bởi cựu nhân viên của T-ara 5 năm trước khiến mạng xã hội chấn động khi "bóc mẽ" bộ mặt thật của hai chị em này.

Người đó cho biết: "Tôi đã xem hai chị em nhà họ Ryu khóc. Hwayoung nói rằng những việc xảy ra 5 năm trước không có gì đặc biệt. Rằng đó là những chuyện dễ xảy ra trong một nhóm con gái với nhau? Những đó là chuyện đáng lẽ không nên xảy ra".

Người này đã đăng tải một loạt những tin nhắn được cho là người chị của Hwayoung - Hyoyoung (5dolls) nhắn cho cựu thành viên T-ara Ahreum sau khi sự cố bắt nạt xảy ra với nội dụng dọa nạt cả nhóm:

Hyoyoung: "Chị sẽ đánh chết cưng ở 'Music Bank', hãy đợi đó".

Hyoyoung: "Chị sẽ đập nát mặt mày để mày hết đường lên sóng luôn đấy".

Hyoyoung: "Hehehe đợi đó đi ^^"

Hyoyoung: "Chị sẽ không làm ca sĩ nữa, nên đợi đi con kia ^^. *** chỉ biết điều nếu bị đánh thôi".

Hyoyoung: "Con ****, đợi đến lúc tao bắt được mày xem".

Hyoyoung: "Ừ cứ giỏi mà mách lẻo đi".

Tấm ảnh "tố" khả năng diễn kịch của Hwayoung

Sau đó, cựu thành viên được cho là bị Hyoyoung quát nạt - Ahreum - đã lên tiếng chính thức về lùm xùm này:

"Tôi đã phải chịu đựng rất nhiều. Ngoài ra, tôi muốn cảm ơn phóng viên, người đăng tải bức ảnh quá khứ. Tôi hi vọng chúng ta có thể gặp nhau. Nếu anh có đọc được những lời này, thì cố lên nhé! Hãy giả vờ như chưa có chuyện gì xảy ra hôm nay và vui lên! Tôi ổn mà. Đừng lo lắng, tôi ổn mà. Xin lỗi vì đã làm các bạn lo lắng".

Giữa bão scandal bị lộ bộ mặt giả tạo "gắp lửa bỏ tay người", Hwayoung vẫn rất bình thản đăng tải hình ảnh chiếc bánh hoa hồng kèm lời nhắn cảm ơn mẹ của một người bạn đã làm chiếc bánh.

Rất nhiều người đã để lại icon ám chỉ Hwayoung là rắn độc. Ngoài ra còn có bình luận chỉ trích nặng nề như "Đồ ****", "Tôi hi vọng cô không thể thành công nổi cho đến lúc chết"...

Mộc Miên(TH) (Theo Giadinhvietnam.com)