SAO » Chuyện làng sao

Sao "tàn đời" vì nghiện ngập

Thứ hai, 13/02/2012 10:11

(Ngoisao.vn) - Cái chết của diva da màu Whitney Houston là vụ việc mới nhất trong một loạt những trường hợp tử vong bất ngờ vì thói quen sống sa đoạ với rượu và ma tuý của các sao Hollywood.

1. Heath Ledger

Một ngày cuối tháng 1 năm 2008, thi thể của Heath Ledger đã được tìm thấy trong tình trạng khoả thân trên gường ngủ tại nhà, xung quanh vương vãi những viên thuốc ngủ. Khi đó anh mới 28 tuổi.

Là một trong những diễn viên trẻ tài năng nhất của Hollywood, anh nổi danh nhờ vai diễn đồng tính trong bộ phim Brokeback Mountain, và sau khi chết, anh đã được nhận một giải Oscar cho diễn viên nam phụ xuất sắc nhất với vai The Joker trong bộ phim về Người Dơi The Dark Knight. Trong thời gian cuối đời, anh thường xuyên uống rất nhiều thuốc ngủ để giải toả căng thẳng.

2. Brittany Murphy

Diễn viên tóc vàng nổi tiếng với nhiều bộ phim tình cảm lãng mạn đột tử vào năm 2009 khi mới 32 tuổi. Cô chết vì viêm phổi, tác động của việc dùng các loại thuốc gây nghiện trong một thời gian dài.

3. Anna Nicole Smith

Anna Nicole Smith từng là một biểu tượng tình dục của nước Mỹ và là một người mẫu Playboy. Vào năm 26 tuổi, cô lấy người chồng tỷ phú đã 89 tuổi. Cuộc đời của cô gắn liền với những ồn ào xung quanh vụ kiện phân chia khối tài sản khổng lồ trị giá hàng tỷ đôla của chồng sau khi ông này qua đời.

Anna thường xuyên xuất hiện với bộ dạng say xỉn trước công chúng. Cô qua đời năm 2007 vì sử dụng thuốc ngủ và một số loại thuốc khác quá liều. Cậu con trai lớn của Anna cũng chết trước đó vài tháng vì ngộ độc thuốc.

4. Amy Winehouse

Cô ca sỹ lắm tài nhiều tật Amy Winehouse luôn được báo chí để ý tới không chỉ do tài năng của cô mà còn vì những hành động "không giống ai". Một phần nguyên nhân của cách hành xử kỳ quặc này có lẽ là do Amy nghiện ngập rất nặng. Sau khi cố từ bỏ ma tuý, cô lại rơi vào nghiện rượu. Và kết quả là vào tháng 7 năm 2011, cô chết tại nhà riêng sau khi liên tục nốc rượu. Cảnh sát cho biết lượng cồn tìm thấy trong máu của Amy Winehouse nhiều gấp 5 lần những người nghiện rượu bình thường.

5. Whitney Houston

Sau những năm tháng đỉnh cao danh vọng cả trên sự nghiệp ca nhạc lẫn điện ảnh, Whitney Houston dần dần xuống dốc và bị công chúng bỏ quên. Rượu và ma tuý đã khiến bà trở nên tàn tạ, xơ xác và không thể gượng dậy được. Hôm thứ Bảy 11 tháng 2 vừa qua, thi thể của bà đã được tìm thấy trong bồn tắm tại một khách sạn ở California. Nguyên nhân cái chết có thể là chết đuối, và nhiều khả năng là Whitney Houston đã không còn tỉnh táo bởi rượu và ma tuý khi bước vào phòng tắm, gây nên một tai nạn đau thương.

6. Marilyn Monroe

Cái chết của một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất lịch sử điện ảnh thế giới được cho là tự tử bằng cách tiêm thuốc quá liều. Trong những năm tháng cuối đời, Marilyn Monroe có những hành động rất khó hiểu, tâm lý không ổn định và thường xuyên gây chuyện trên trường quay. Đây có thể là hậu quả của những thói quen sống sa đoạ trước đó của bà.

An Na - (TH)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới