SAO » Chuyện làng sao

Sao 'Tân dòng sông ly biệt' giàu có viên mãn ở tuổi 44, nhan sắc trẻ trung vượt xa bạn diễn Triệu Vy và Lâm Tâm Như

Thứ hai, 27/12/2021 10:07

Từng cùng với Triệu Vy và Lâm Tâm Như gây tiếng vang trong phim "Tân Dòng sông ly biệt", nhưng cuối cùng Lạc Gia Đồng lại chấp nhận từ bỏ sự nghiệp diễn xuất để lui về lo cho gia đình sau khi kết hôn.

Lạc Gia Đồng nổi tiếng với nhan sắc cổ điển, đúng chuẩn của Trung Quốc với gương mặt trái xoan, đôi mắt to tròn và khuôn miệng chúm chím. Cô từng là diễn viên được yêu thích của Trung Quốc, thường xuyên góp mặt trong những bộ phim truyền hình ăn khách như "Liêu Trai tiên sinh", "Tân Dòng sông ly biệt", "Ái tình bảo điển ký"...

Lạc Gia Đồng gây ấn tượng với vai diễn Lục Mộng Bình - người thủ vai em cùng cha khác mẹ của Triệu Vy trong "Tân dòng sông ly biệt" năm 2001, đóng chung với Tô Hữu Bằng, Lâm Tâm Như.

Lạc Gia Đồng cùng Triệu Vy và Lâm Tâm Như khi đóng phim "Tân Dòng sông ly biệt".

Sau "Tân dòng sông ly biệt", Lạc Gia Đồng cũng gây chú ý khi tham gia dự án phim "Ái tình bảo điển ký" cùng những tên tuổi nổi tiếng như Phạm Băng Băng, Trương Tịnh Sơ... và một số tác phẩm nổi tiếng.

Đã nhiều năm trôi qua, nhưng "Tân Dòng sông ly biệt" vẫn là một tác phẩm không thể nào thay thế trong ký ức nhiều người. Nhờ tiếng vang lớn của bộ phim, dàn diễn viên đều có sự phát triển nhất định trong làng giải trí như Lâm Tâm Như và Triệu Vy, Tô Hữu Bằng, Cổ Cự Cơ... Thế nhưng Lạc Gia Đồng lại quyết định lấy chồng giàu có và lựa chọn giải nghệ khi sự nghiệp đang trên đà phát triển. Được biết, chồng của Lạc Gia Đồng là Châu Nhuệ Thành - con trai một doanh nhân nổi tiếng ở Hong Kong. Chồng cô cũng là ông chủ của một doanh nghiệp ở Bắc Kinh.

Hiện tại ở tuổi 44, Lạc Gia Đồng có cuộc sống hạnh phúc viên mãn cùng ông xã và hai con trai. Cô thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh giản dị đời thường, mua sắm, tập thể dục cùng các con.

Bức ảnh mới đây của Lạc Gia Đồng ở tuổi 44 khiến nhiều người vô cùng bất ngờ vì nhan sắc trẻ trung như gái đôi mươi. Thậm chí, một số người hâm mộ còn nhận xét nhan sắc, sự trẻ trung của Lạc Gia Đồng "ăn đứt" Lâm Tâm Như và Triệu Vy - hai đại minh tinh của làng giải trí và là bạn diễn chung trong "Tân dòng sông ly biệt" năm nào.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới