SAO » Chuyện làng sao

Sao 'Tân dòng sông ly biệt' tiết lộ ngày cưới

Thứ sáu, 25/09/2015 08:30

Ngày đám cưới của ngôi sao 'Tân dòng sông ly biệt' Cổ Cự Cơ sẽ được diễn ra vào 11/11 tới.

Theo thông tin từ báo chí Đài Loan, sao "Tân dòng sông ly biệt" Cổ Cự Cơ đã đăng kí kết hôn vào ngày 12/7 năm ngoái. Tuy nhiên, đám cưới chính thức sẽ được diễn ra vào 11/11 tới đây tại khách sạn Four Seasons ở Hồng Kông.

Được biết, vợ Cổ Cự Cơ hơn anh 2 tuổi và chính là quản lý của anh trong suốt 20 năm qua - Trần Anh Tuyết (Lorraine). Cô luôn bên cạnh và đứng sau giúp đỡ cho anh trong sự nghiệp. Đám cưới sẽ tổ chức theo hình thức tiệc cocktail. Cổ Cự Cơ bày tỏ rằng dù bận rộn nhưng từ thiếp mời, địa điểm tổ chức, thiết kế váy cưới đều tự tay anh lựa chọn.

Sao "Tân dòng sông ly biệt" sẽ đám cưới vào ngày 11/11 tới đây.

Một nguồn tin cho hay, dù hẹn hò khá lâu nhưng mãi đến tháng 2/2014, nam diễn viên kiêm ca sĩ mới có ý định cầu hôn bạn gái. Sau khi công khai tình cảm, nhiều người còn chê bai nhan sắc của Trần Anh Tuyết, tuy nhiên bạn bè cho hay, cô chính là người mà Cổ Cự Cơ dành nhiều tình yêu thương nhất.

Cổ Cự Cơ là ngôi sao ăn khách của xứ Cảng thơm. Khán giả Việt biết đến anh nhiều nhất qua bộ phim truyền hình dài tập "Tân dòng sông ly biệt", đóng cùng Triệu Vy, Lâm Tâm Như.

Cổ Cự Cơ và Triệu Vy trong phim "Tân dòng sông ly biệt".

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới