SAO » Chuyện làng sao

Sao teen Việt ngày càng nổi loạn

Thứ tư, 16/05/2012 11:43

Họ đang làm mọi cách để chứng minh mình lớn hơn độ tuổi teen hiện tại!

Phương Trinh

Phương Trinh ngày ấy...

Và bây giờ!

Việc nổi tiếng từ quá sớm dường như khiến cô bé Phương Trinh tự thấy hình ảnh của mình quá nhàm chán. Cô quyết định lột xác chính mình bằng 3 phương án: Ăn mặc sexy, phát ngôn gây shock và yêu đại gia lớn tuổi.

Liên tiếp khoe thân trong những bộ đồ kiệm vải, Phương Trinh giải thích: “Tôi đã lớn rồi và tôi muốn đi theo phong cách sexy gợi cảm”. Chuyện tình lùm xùm của cô với đại gia cũng làm tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo chí. Quan điểm của Trinh là: “Chỉ quen và thích những anh chàng từ 23 đến 30 thôi. Những người lớn tuổi thường dễ hiểu mình hơn. Dù đôi khi ra đường, người ta nghĩ chúng tôi là cha con, nhưng kệ".

Ai rồi cũng đến lúc phải lớn, nhưng lớn không đúng tuổi như Phương Trinh thì có lẽ chỉ khiến người khác phản cảm mà thôi.

Hồng Quế

Hồng Quế không bao giờ ngại chuyện khoe thân

Vốn được cho là gái ngoan của làng mẫu, nhiều người đã từng kì vọng Hồng Quế sẽ đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm nay như mơ ước mà cô từng công bố trước đó. Thế nhưng, cuộc thi hoa hậu càng đến gần thì người ta càng phát hiện ra Hồng Quế không đơn giản: Cô ấy có thể đánh người, cũng có thể cởi áo khoe ngực và hét catxe như bất cứ ai.

Giống Phương Trinh, Hồng Quế cũng gặp nhiều scandal trong chuyện tình cảm. Hết nghi án cặp kè với “lãng tử của showbiz” Tuấn Hưng, cô lại tự công khai những bức ảnh tình cảm của mình với người mẫu Gia Ngọc. Xem ra, với Pink Q, giấc mơ làm Hoa hậu đã quá xa xôi và lỗi thời, cô cần sự nổi loạn hơn.

HKT

Những kiểu tóc hàng độc của HKT

Thật khó để nói về những anh chàng này khi họ quá khác biệt trong showbiz Việt. Tên tuổi của HKT xuất hiện trong tất cả những bảng xếp hạng về thảm họa âm nhạc và thảm họa thời trang của giới giải trí: Từ kiểu tóc tai, ăn mặc đến hát hò, những chàng trai này đều “độc nhất vô nhị”.

Không dừng lại ở những tai tiếng về âm nhạc, HKT còn khiến showbiz một phen hoảng hồn khi bị tố dùng mã tấu tấn công quản lí của ca sĩ Quang Hà trong một lần đi diễn ở tỉnh. Sau mỗi scandal, không hiểu sao HKT càng đắt show diễn tỉnh, và đó có thể chính là lí do khiến họ không ngừng nổi loạn và “khác người”.

Kimese

Những hình xăm trên khắp cơ thể Kimese

Được coi là cô nàng hip hop của Việt Nam, Kim cũng nổi danh từ khá sớm. Sau một vài năm mất tích, cô đột ngột trở lại showbiz với tạo hình khác biệt. Kim trang điểm đậm, ăn mặc chững chạc và không quên khoe những hình xăm lớn trên khắp cơ thể. Dường như Kim đang muốn khẳng định: Tôi là Kimese "nổi loạn" chứ không phải Kim JoJo như mọi người hay gọi trước đây.

Đất Việt