SAO » Chuyện làng sao

Sao Thái gây "kinh ngạc" với màn lột xác "vịt hóa thiên nga"

Thứ bảy, 08/02/2014 22:24

(Ngoisao.vn) - Sao nữ Norwich Nathan Spears khiến nhiều người ngỡ ngàng vì sự biến đổi nhan sắc đáng kinh ngạc của mình theo thời gian.

Mới đây, một số bức ảnh cũ của Norwich Nathan Spears được công bố đã khiến nhiều người bất ngờ về sự thay đổi nhan sắc của cô. Từ một cô gái có gương mặt to, tròn với những đường nét không được sắc sảo, hiện Norwich đã có một gương mặt thon gọn với chiếc cằm V-line chuẩn. Các đường nét của cô cũng đã thon thả và khả ái hơn rất nhiều.

Những hình ảnh cũ của Norwich khiến nhiều người ngạc nhiên vì sự thay đổi của cô

Từ một cô gái có đường nét gương mặt thô, Norwich đã lột xác, biến thành một "con thiên nga xinh đẹp" với những đường nét thanh thoát hơn

Theo suy đoán của nhiều người, Norwich đã nhờ sự can thiệp của dao kéo để có được vẻ đẹp như hiện tại, nhưng cô vẫn một mực khẳng định rằng, vẻ đẹp của mình là hoàn toàn tự nhiên và cô đẹp lên phần nhiều là nhờ kỹ thuật trang điểm. Tuy nhiên, có một điều rất dễ nhận ra là kể từ khi gia nhập làng giải trí Thái Lan, Norwich Nathan Spears đã có nhiều thay đổi đáng kinh ngạc về nhan sắc, thế nên, việc có nhiều thông tin cho rằng, người đẹp đã nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ để có màn "lột xác" này là điều khó có thể tránh khỏi.

Rất nhiều thông tin nghi ngờ cô đã đụng đến dao kéo để có được vẻ đẹp hiện tại

Nhan sắc mỹ miều của Norwich khiến nhiều người phải xiêu lòng

SAND