SAO » Chuyện làng sao

Sao 'Thái Tử Phi thăng chức ký' Thịnh Nhất Luân livestream bán băng vệ sinh vì hết thời

Thứ hai, 10/01/2022 08:50

Video nam diễn viên Thịnh Nhất Luân livestream bán băng vệ sinh trên một nền tảng online đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Thông tin cho biết, nam diễn viên Thịnh Nhất Luân mặc vest bảnh bao, liên tục cười nói tương tác với khán giả khi rao bán băng vệ sinh online. Nhiều cư dân mạng nhận xét anh ứng xử rất chuyên nghiệp, nhã nhặn, song bên cạnh đó cũng có ý kiến chỉ trích và bày tỏ ái ngại khi một nam diễn viên phải bán băng vệ sinh.

Nam diễn viên Thịnh Nhất Luân gây chú ý khi livestream bán băng vệ sinh.

Những năm gần đây, Thịnh Nhất Luân không còn duy trì được độ nổi tiếng của mình. Anh bị đánh giá sớm hết thời dù mới 32 tuổi.

Năm 2015, bộ phim "Thái Tử Phi thăng chức ký" bất ngờ gây bão mạng xã hội khắp châu Á, giúp tên tuổi của Thịnh Nhất Luân được nhiều người biết đến. Nhờ thành công từ phim, Thịnh Nhất Luân cũng được mời tham gia vào một loạt phim truyền hình như: "Lý Huệ Trân xinh đẹp" đóng cùng Địch Lệ Nhiệt Ba, "Thượng cổ tình ca", "Tướng Quân tại thượng",...

Dù tham gia nhiều phim nhưng Thịnh Nhất Luân vấp phải nhiều chỉ trích vì diễn xuất còn non nớt, gương mặt đơ cứng thiếu cảm xúc. Bên cạnh đó, anh còn mất điểm trong mắt khán giả vì vướng vào bê bối đồng tính.

Những năm gần đây, anh miệt mài đóng phim nhưng chỉ được giao vai phụ, ít đất diễn. Nhiều người cho rằng, Thịnh Nhất Luân đã hết thời khi loạt diễn viên trẻ lên ngôi, chính vì vậy mà anh không ngần ngại việc phải bán băng về sinh để kiếm sống.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới