SAO » Chuyện làng sao

Sao 'Thâm cung nội chiến' Trần Vỹ kết hôn lần 2

Thứ năm, 22/09/2022 17:31

Truyền thông Hoa ngữ mới đây đưa tin diễn viên kiêm Hoa hậu Trần Vỹ sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 26/9. Hôn phu của cô là người ngoài ngành giải trí.

Nguồn tin cho biết, Hoa hậu châu Á 1996 kiêm diễn viên - Trần Vỹ thông báo tổ chức lễ cưới với hôn phu Trần Quốc Cường vào ngày 26/9. Lễ cưới của cô sẽ tổ chức đơn giản, thân mật với sự góp mặt của gia đình và bạn bè thân thiết.

Ảnh cưới của Trần Vỹ và Trần Quốc Cường.

Hôn phu của Trần Vỹ không phải là người trong giới giải trí. Anh là bác sĩ. Cặp đôi quen biết qua sự mai mối của tài tử Huỳnh Trí Hiền. Cả hai chính thức hẹn hò vào năm 2019. Trần Vỹ và Trần Quốc Cường đều trải qua đổ vỡ hôn nhân nên rất trân trọng đối phương và mối quan hệ hiện tại.

Trước khi đến với Trần Quốc Cường, Trần Vỹ từng kết hôn với doanh nhân Nhan Chí Hành. Họ ly hôn năm 2012. Nguyên nhân chia tay được cô chia sẻ là không thể hòa nhập với cuộc sống bận rộn chồng, cảm thấy giá trị bản thân bị mất đi khi ngày ngày làm nội trợ.

Trần Vỹ sinh năm 1973. Cô nổi tiếng sau khi đăng quang Hoa hậu châu Á 1996 do đài ATV tổ chức. Trần Vỹ hiện là ngôi sao được TVB ưu ái, từng tham gia các phim như "Bằng chứng thép 4", "Thâm cung nội chiến", "Thâm cung kế", "Đội điều tra liêm chính", "Ông trùm giải nghệ"...

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới