SAO » Chuyện làng sao

Sao 'Thần điêu đại hiệp' U80 bỏ bê vợ và 4 con, cặp kè với bạn gái kém gần 30 tuổi

Thứ hai, 29/01/2024 21:34

Nam diễn viên gạo cội Tần Hoàng đang nhận nhiều chỉ trích từ dư luận khi bị phanh phui chuyện cặp kè với bạn gái gần 30 tuổi sau khi bỏ bê vợ và 4 con.

Theo truyền thông Hoa ngữ đưa tin, trong một cuộc phỏng vấn gần đây, nam diễn viên 75 tuổi Tần Hoàng khiến nhiều người bất ngờ khi thừa nhận về mối quan hệ với một phụ nữ kém ông tới 30 tuổi. Ông tiết lộ, mặc dù có 4 người con, nhưng ông và gia đình sống xa nhau từ lâu.

Nam diễn viên Tần Hoàng.

Tần Hoàng chia sẻ về cuộc hôn nhân không mấy hạnh phúc rằng, ông kết hôn mà không hiểu biết nhiều về vợ. Sau đó, họ ly thân vì vợ ông cảm thấy bất mãn với tình cảm này. Sao nam cũng cho biết vì tài chính eo hẹp và xa cách đã làm cho ông không thể chu cấp cho gia đình của mình.

Tần Hoàng thừa nhận ông đã mắc sai lầm khi còn trẻ vì chỉ quan tâm đến việc chuyển tiền để vợ chăm sóc con, mà không chăm sóc tình cảm gia đình. Và đây là lý do chính khiến mối quan hệ hôn nhân của ông với vợ con rạn nứt.

Nam diễn viên gạo cội cho biết cách đây 20 năm, ông gặp Mary, một cô gái kém gần 30 tuổi, ở đại lục. Cô say mê ông dù từng bị ông hờ hững. Cô chăm sóc ông từ việc ăn uống, giặt giũ... Ông khen cô là người phụ nữ chân thành, không tham vật chất, nhận xét cô không giống như những cô gái Hồng Kông thực dụng.

Yêu cô gái, ông Tần mua nhà cho cô ở. Khi cả hai bên nhau thì Tần Hoàng vẫn ly dị vợ, Mạc Bội Văn. Nam diễn viên và vợ có chung 4 người con nhưng tình cảm vợ chồng Tần Hoàng rạn nứt do ông thường xuyên xa nhà. Sau khi biết chồng ngoại tình, Mạc Bội Văn 6 lần gửi đơn đề nghị ly hôn nhưng ông không ký. Ông Tần Hoàng nói không muốn việc ly hôn ảnh hưởng đến con cái.

Được biết Tần Hoàng kết hôn từ năm 1971, có bốn con và vợ ông qua đời vào năm 2017. Một số nguồn tin tiết lộ kể cả đến lúc mất, vợ của ông vẫn hận chồng.

Nam diễn viên Tần Hoàng từng đảm nhận nhiều vai, trong đó có Chu Bá Thông, ở các bộ phim chuyển thể từ tác phẩm kiếm hiệp của nhà văn Kim Dung. Tần Hoàng là người đóng nhiều phim kiếm hiệp của Kim Dung nhất với hơn 20 tác phẩm như: "Ỷ Thiên Đồ Long Ký" (1986), "Hiệp khách hành" (1989), "Thiên Long Bát Bộ" (1997), "Lộc Đỉnh Ký" (1998), "Anh hùng xạ điêu''...

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới