SAO » Chuyện làng sao

Sao 'Thần điêu đại hiệp' và bạn gái kết hôn sau 40 năm quen biết

Thứ sáu, 31/03/2017 20:41

Sao 'Thần điêu đại hiệp' gây bất ngờ khi thông báo kết hôn với bạn đời của mình sau 40 năm quen biết. Tuy nhiên, họ không tổ chức lễ cưới linh đình.

Nam diễn viên gạo cội Trương Lôi sinh năm 1958 tham gia đóng phim ở đài TVB từ thập niên 1970. Ông được khán giả khắp châu Á yêu mến qua hàng loạt bộ phim kinh điển như "Anh hùng xạ điêu" (1983), "Thần điêu đại hiệp" (1983), "Cỗ máy thời gian" (2001)...

Nam diễn viên Trương Lôi bất ngờ chia sẻ thông tin đã đăng ký kết hôn

Mới đây, nam diễn viên vừa thông báo kết hôn với bạn gái sau 40 năm quen biết. "Cám ơn mọi người, tôi mới lập gia đình. Đây là cuộc hôn nhân của ông già và bà già. Cảm giác rất tuyệt vời", Trương Lôi chia sẻ trên trang tin "On".

Theo đó, trang tin này cũng cho biết nam diễn viên đã hoàn thành xong thủ tục đăng ký kết hôn cùng bạn gái kém 9 tuổi - Trịnh Thục Nghi. Ông cho biết họ đến với nhau là do duyên phận.

Nam diễn viên và bà xã của mình

Bên cạnh đó, nguồn tin cũng cho hay vợ chồng "Kim Luân Pháp Vương" sẽ không chụp ảnh hay tổ chức tiệc cưới linh đình. Họ chỉ muốn cử hành nghi thức một cách đơn giản, ấm cúng và bình dị nhất. Được biết, đã từ lâu, hai người đã quen gọi nhau là vợ chồng.

Nam diễn viên và vợ trên phim trường

>> Mối ân oán ít người biết giữa Lý Liên Kiệt và Chân Tử Đan

Mi Chi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới