SAO » Chuyện làng sao

Sao 'Mối tình bất diệt' bị kiện vì nhận vơ con trai

Thứ hai, 06/10/2014 15:41

(Ngoisao.vn) - Nam diễn viên Cha Seung Won bị một người đàn ông lạ mặt đòi bồi thường khoản tiền gần 2 tỷ đồng vì tội nhận vơ con.

Mới đây, một người đàn ông tự nhận mình là bố đẻ của con trai cả nhà Cha Seung Won - Cha Noah và yêu cầu nam diễn viên phải bồi thường khoản tiền 100 triệu won (khoảng gần 2 tỷ đồng). Người đàn ông này cho biết vợ của Cha Seung Won mang thai Noah trước khi cô kết hôn với nam diễn viên. Ông còn tuyên bố rằng chính việc Cha Seung Won giả vờ như Noah là con trai của mình khiến lòng tự trọng của ông bị tổn thương.

Cha Seung Won và cậu con trai cả Cha Noah

Trước lời cáo buộc này, công ty quản lý của Cha Seung Won - YG Entertainment đã chính thức thừa nhận: "Cha Seung Won và vợ kết hôn sau khi cô ấy chia tay với người chồng trước. Vợ nam diễn viên cùng cậu con trai 3 tuổi và Cha Seung Won đã xây dựng một gia đình mới. Cha Seung Won luôn coi Cha Noah như con ruột và không hề hối hận về quyết định năm đó".

YG cho biết thêm: "Cha Seung Won rất đau lòng khi người nhà bị tổn thương bởi sự việc trên. Bất kể sau này có gặp khó khăn đến mức nào, anh cũng sẽ bảo vệ gia đình của mình".

Những hình ảnh từ bé đến lớn của Cha Noah

Có vẻ như sao phim "The Greatest Love" rất đau đầu về cậu con trai nuôi bướng bỉnh này. Vào tháng 10 năm ngoái, Cha Noah bị buộc tội "xâm hại" bạn gái và sử dụng chất cấm trong 2 năm liền.

Cha Seung Won kết hôn năm 2008 và có hai con là Cha Noah (25 tuổi) và cô con gái 11 tuổi. Cha Seung Won được khán giả yêu mến qua các vai diễn trong những bộ phim truyền hình đình đám như "Âm Mưu Athena", "Mối tình bất diệt", "Chạy đâu cho thoát...

Cha Seung Won được đánh giá là một trong những quý ông "có tuổi" quyến rũ nhất showbiz Hàn

Yuuko (Theo Giadinhvietnam.com)