SAO » Chuyện làng sao

Sao thích tái hôn với tình cũ

Thứ hai, 09/05/2011 11:07

Duyên số đã gắn kết họ lại với nhau rồi lại đẩy họ ra xa, và thật trớ trêu khi lần thứ hai họ lại se duyên với bờ bến cũ.

Ngày 4.5 năm nay, nữ nghệ sĩ Marie Osmond 51 tuổi lại kết hôn với người chồng đầu tiên Stephen Craig thêm lần nữa ở Las Vegas hơn 25 năm sau khi chia tay. Trong đám cưới lần hai, bà đã mặc chiếc váy cưới đầu tiên của mình. Marie và Stephen kết hôn năm 1982 và chia tay năm 1985. Bà có một con trai với Craig và 7 người con với người chồng thứ hai, Brian Blosil. Cuộc hôn nhân thứ hai kết thúc năm 2007 sau gần 20 năm.

Cố diễn viên Elizabeth Taylor và Richard Burton gặp nhau trên phim trường Cleopatra năm 1963. Cùng thời gian đó Taylor làm đám cưới với Eddie Fisher còn Burton lấy người vợ đầu Sybil Williams. Sau đó Taylor và Burton phải lòng nhau khiến cả Vatican cũng phải lên tiếng. Cuối cùng sau khi ly dị vợ/ chồng, hai người kết hôn và tháng 3.1964, và10 năm sau cuộc hôn nhân kết thúc. Đến tháng 10.1975 cả hai làm lại đám cưới ở Botswana.

Natalie Wood gặp nam diễn viên điển trai Robert Wagner năm bà 18 tuổi và kết hôn vào năm 1957, nhưng 5 năm sau đó họ ly hôn. Wood lấy nhà sản xuất phim người Anh, Richard Gregson và có một con gái với ông, còn Wagner lấy Marion Marshall và cũng có một con gái. Nhưng cả Natalie và Robert dường như vẫn không quên được nhau và vẫn giữ liên lạc cho đến khi cả hai cùng ly hôn, họ lại tiếp tục mối quan hệ yêu đương. Tháng 7.1972 chỉ năm tháng sau khi tái hợp, Wood và Wagner kết hôn lần nữa và có một con gái chung Courtney. Cuộc hôn nhân kéo dài cho đến khi Wood chết đuối năm 1981.

Trong 7 lần kết hôn của huyền thoại hài kịch Richard Pryor thì có tới hai lần ông rước Lynn Belaine về dinh. Mỗi cuộc hôn nhân với Lynn kéo dài được chưa đầy một năm. Ngoài ra ông còn hai lần làm đám cưới với Jennifer Lee, nhưng cuộc hôn nhân này kéo dài cho tới khi Richard qua đời năm 2005.

Năm 14 tuổi, nữ diễn viên nổi tiếng Hollywood Melanie Griffith gặp nam diễn viên Don Johnson, 22 tuổi trên phim trường The Harrad Experiment - nơi anh này là bạn diễn của mẹ Griffith. Hai người yêu nhau 4 năm và kết hôn ở Las Vegas năm 1976, nhưng chỉ sáu tháng sau là chia tay. Trong khi Grifffith đám cưới với Steven Bauer và có một con trai, thì Johnson cũng có một con trai với Patti D'Arbanville. 10 năm sau khi chia tay, Griffith lại tái hợp với Johnson và làm đám cưới lại vào tháng 6.1989. Đến tháng 10.1989 con gái Dakota chào đời. Sáu năm sau họ lại chia tay lần nữa. Griffith cưới nam diễn viên người Tây Ban Nha Antonio Banderas còn Johnson kết hôn với Kelley Phleger. Elliott Gould, người chồng đầu của danh ca Barbra Streisand, cũng hai lần kết hôn với Jenny Bogart. Hai người có hai con chung trước khi kết hôn lần đầu vào tháng 12.1973 và chia tay hai năm sau đó. Lần kết hôn thứ hai của họ cũng chỉ kéo dài được một năm.

Nữ diễn viên Lana Turner tám lần lên xe hoa và trong đó hai lần là với nam diễn viên Stephen Crane. Lần đầu tiên hai người kết hôn vào năm 1942, nhưng cuộc hôn nhân này đã bị hủy bỏ khi Lana phát hiện Crane vẫn chưa ly dị người vợ trước. Sau một thời gian ngắn chia tay, hai người làm đám cưới lần nữa và có một con gái chung Cheryl. Năm 1944 cả hai ly hôn.

XZone
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới