SAO » Chuyện làng sao

Sao 'Thiên Long Bát Bộ' được khen 'Đệ nhất ngực đẹp' nhưng diễn đơ, nổi tiếng vì scandal lừa đại gia qua đêm với giá vài tỷ đồng

Thứ ba, 24/10/2023 10:41

Nhắc đến diễn viên Từ Đông Đông, nhiều người khá quen thuộc khi cô được gắn với biệt danh "Đệ nhất ngực đẹp Trung Quốc" vì ngoại hình nóng bỏng, cùng vòng một ngoại cỡ.

"Thiên Long Bát Bộ" phiên bản 2021 khi lên sóng đã thu hút sự chú ý của khán giả và truyền thông. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của cố nhà văn Kim Dung gây tranh cãi vì kỹ xảo kém, dàn diễn viên không hút khán giả. Tuy nhiên, trong số những nhân vật này thì vai diễn Đao Bạch Phượng của "đệ nhất ngực đẹp Trung Quốc" Từ Đông Đông đã trở thành điểm sáng duy nhất trong phim với nhan sắc nổi bật.

Trong phim, Đao Bạch Phượng là vợ chính thức của Đoàn Chính Thuần. Vì căm ghét thói lăng nhăng của chồng nên đã "cắm sừng" Đoàn Chính Thuần, có quan hệ với Đoàn Diên Khánh, sinh ra Đoàn Dự. Dù đất diễn không nhiều, nhưng tạo hình nhân vật Đao Bạch Phượng của Từ Đông Đông cũng nhận nhiều chú ý.

Từ Đông Đông từng bị coi là "bình hoa di động" trên màn ảnh vì dù có lợi thế khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng diễn xuất hoàn toàn mờ nhạt, đơ cứng. Nhiều năm làm nghề nhưng chỉ đảm nhận những vai phụ mờ nhạt như trong loạt phim "Dư Tội", "Áo Môn Phong Vân 3", "Đặc Công Cuồng Hoa", "Lão Bản Nương", "Thần bài 3", "Trùm Hương Cảng", "Vua mạo hiểm"...

Được biết, trước khi nổi lên với vai trò diễn viên, Từ Đông Đông là người mẫu nội y, chụp nhiều bộ ảnh bikini. Sở hữu ngoại hình nóng bỏng, sexy cùng vòng 1 ngoại cỡ, Từ Đông Đông từng được mệnh danh là "Siêu vòng một Trung Quốc", "Kim Kardashian phiên bản Trung", "Bom sexy Trung Quốc". Cô cũng nhiều lần lọt Top những mỹ nhân có "vòng một" quyến rũ nhất Cbiz.

Nữ diễn viên Từ Đông Đông.

Từ Đông Đông cũng thường xuyên đăng ảnh nóng bỏng lên mạng xã hội, nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Cũng chính vì những bức ảnh nóng bỏng, cô bị vướng nhiều ồn ào đời tư như nghiện khoe thân và bán thân. Cụ thể, năm 2013, cô bị đồn đã giả làm gái còn trinh tới tiệc thác loạn của giới nhà giàu ở Tam Á để lừa đại gia qua đêm với giá 1,5 triệu NDT (hơn 5 tỷ đồng). Ồn ào này ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp diễn xuất của người đẹp. Tuy nhiên, cô tuyên bố thời gian sẽ cho thấy sự thật và chứng minh tài năng của mình.

Từ Đông Đông từng có thời gian hẹn hò với diễn viên Doãn Tử Duy vào đầu năm 2019. Cặp đôi diễn viên gặp gỡ và bén duyên khi đóng cùng bộ phim “Hợp đồng nam nữ” năm 2017. Trải qua hơn một năm hẹn hò, cả hai quyết định tiến tới mối quan hệ hôn nhân với sự ủng hộ của gia đình hai bên. Nữ diễn viên được bạn trai tổ chức màn cầu hôn “có một không hai”. Tài tử Doãn Tử Duy đã bí mật thả chiếc nhẫn kim cương vào nồi lẩu, để cô trong lúc ăn vô tình thấy và vớt lên. Tuy nhiên, tháng 8/2019 cặp đôi tuyên bố đường ai nấy đi. Nguyên nhân được đưa ra là những khác biệt về tính cách khiến cả hai không thể hàn gắn.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới