SAO » Chuyện làng sao

Sao 'Tiểu Thời Đại' Trần Học Đông bị chấn thương vì gặp tai nạn ô tô

Thứ sáu, 24/02/2023 15:50

Mới đây trên trang cá nhân, nam diễn viên Trần Học Đông đăng tải một video lên mạng xã hội, thông báo việc anh bị chấn thương trong một vụ tai nạn xe hơi.

Nam diễn viên Trần Học Đông đăng một số hình ảnh về tình trang của mình và cho biết anh bị thương ở chân, phải khâu nhiều mũi và buộc phải ngồi xe lăn một thời gian sau khi gặp tai nạn ô tô. Sau khi bị tai nạn, anh phải tạm dừng toàn bộ công việc để tập trung điều trị vết thương. Hiện Trần Học Đông đang được điều trị và hồi phục tích cực.

Trần Học Đông sinh năm 1990, là nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ được nhiều người yêu mến. Anh ghi dấu với diễn vai Châu Sùng Quang trong loạt phim điện ảnh "Tiểu Thời Đại" của biên kịch Quách Kính Minh. Ngoài ra, nam diễn viên cũng tạo dấu ấn trong loạt phim như "Giải Mật", "Đứa Con Đến Từ Thiên Đường", "Hạ Chí Chưa Tới", "Trường Thành", "Hóa Ra Là Thầy Giáo", "Tước Tích 1" - bộ phim Trần Học Đông hợp tác với toàn các đỉnh lưu như Phạm Băng Băng, Ngô Diệc Phàm, Dương Mịch.

Nam diễn viên Trần Học Đông.

Dù diễn xuất bao năm nhưng mỹ nam này chưa được khán giả công nhận kỹ năng. Theo truyền thông, khi nhắc đến sao nam 9X hiện nay thì mọi người thường hay gọi tên Dương Dương, Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác mà gần như quên đi Trần Học Đông. Sở hữu ngoài hình sáng, nhưng vì không có năng lực để chứng minh với khán giả mà sự nghiệp của Trần Học Đông nhanh chóng tụt dốc không phanh. Không những vậy, đa số các bộ phim nổi bật anh tham gia đều bị “xóa sổ” bởi scandal của bạn diễn chung.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)