SAO » Chuyện làng sao

Sao 'Titanic' không ngại hôn bạn diễn say đắm trên đường phố

Thứ năm, 10/03/2016 15:02

Sao 'Titanic' - Kate Winslet đang có một vai diễn trong bộ phim 'Collateral Beauty'. Mới đây, sao 'Titanic' và đồng nghiệp nam diễn rất thật cảnh hôn trên đường phố.

"Collateral Beauty" là bộ phim mới nhất của sao "Titanic" - Kate Winslet. Bộ phim xoay quanh cuộc đời và sự nghiệp của một giám đốc quảng cáo do Will Smith đảm nhiệm. Anh đột ngột rơi vào một chuỗi ngày khủng hoảng nối tiếp nhau. "Collateral Beauty" còn có sự góp mặt của các diễn viên hạng A như Helen Mirren, Will Smith, Edward Norton và Keira Knightley. Mới đây, Kate Winslet và nam diễn viên Enrique Murciano đã có cảnh quay lãng mạn bên ngoài nhà hàng ở New York.

Nữ diễn viên 41 tuổi ôm xiết và "khóa môi" người tình màn ảnh trên vỉa hè. Nhiều người nhận xét, Kate và tài tử Enrique Murciano diễn rất thật cảnh hôn này khiến họ cảm thấy ngại ngùng. Chia sẻ về bộ phim, Kate Winslet cho biết: "Đây là bộ phim tôi đặt nhiều kỳ vọng, cả ê-kíp đều rất nỗ lực".

Sao "Titanic" Kate Winslet và nam diễn viên Enrique Murciano có cảnh quay lãng mạn bên ngoài nhà hàng ở New York hôm 8/3

Nữ diễn viên 41 tuổi ôm chặt và "khóa môi" người tình màn ảnh trên vỉa hè

Màn âu yếm kéo dài thậm chí ngay cả khi người đẹp gọi taxi

Kate và tài tử 43 tuổi diễn rất thật cảnh hôn trong bộ phim tình cảm "Collateral Beauty"

Trong cuộc sống riêng tư, "Nàng Rose" của Titanic đã có ba đứa con với ba người chồng khác nhau. Con gái lớn của nữ diễn viên xinh đẹp đã 15 tuổi. Đứa con thứ hai của cô là bé trai 12 tuổi và ngoài ra, Kate còn có một cậu nhóc 2 tuổi với người chồng hiện tại - Ned Rocknroll.

Kate Winslet thuộc số ít sao nữ nổi tiếng luôn nghĩ đến chuyện chăm lo cho gia đình song song với việc phát triển sự nghiệp. Cô chia sẻ: "Tôi nghĩ việc cân bằng trong cuộc sống này là cần thiết".

Dù đã ở tuổi ngoài tứ tuần, Kate Winslet vẫn là ngôi sao sáng giá của Hollywood. Nữ diễn viên có thể biến hóa xuất sắc nhiều kiểu nhân vật khác nhau

Cô tút tát lại son môi sau cảnh hôn đắm đuối

Kate Winslet hiện là bà mẹ của 3 đứa con từ ba cuộc hôn nhân. Cô đang sống hạnh phúc bên người chồng thứ ba - doanh nhân Ned Rocknroll

Sao nữ 'Titanic' ngày một 'phì nhiêu'

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)